Hồ Ngọc Hà hủy show, về quê ủng hộ bà con trong bão lũ

Thứ Hai, 17/10/2016, 09:29
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo hủy show diễn vào đầu tuần này, về quê cứu trợ bà con đang chịu hậu quả của lũ lụt.

Cụ thể, trên trang fanpage chính thức của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ra thông báo hủy show diễn đã được chuẩn bị từ trước. Thông báo của nữ ca sỹ khiến nhiều khán giả của Hà Hồ cảm thấy bất ngờ vì thông tin hủy show chỉ đến trước giờ biểu diễn không lâu.

Thông báo của Hà Hồ nhận được nhiều sự đồng tình của fan. 

Nguyên văn thông báo như sau: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng".

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Cô còn kêu gọi fan chia sẻ, đóng góp và cùng tham gia vào chuyến đi ý nghĩa với mình. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, trạng thái thông báo của cô có hơn 15,000 lượt like. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình và cho rằng đây là một hành động thiết thực của cô ca sỹ gốc Quảng Bình. 

Cốc Vũ
.
.
.