Hiếu Nguyễn tiếp tục “trị” vai phản diện trong dự án điện ảnh mới

Thứ Sáu, 24/06/2016, 11:39
Xây dựng thương hiệu nam diễn viên “chuyên trị” vai phản diện trên màn ảnh rộng Việt Nam, Hiếu Nguyễn tiếp tục là nhân vật được các đạo diễn, nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho những vai cá tính, khó nhằng. 



Sau thành công từ dự án được cho là “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2016 là “Truy sát và Lật mặt”, nam diễn viên có gương mặt lạnh lùng, góc cạnh lại tiếp tục tái ngộ khán giả trong dự án mới – bộ phim Găng tay đỏ của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh.

Phim ngoài sự tham gia của Hiếu Nguyễn còn có dàn sao trẻ được khán giả ngưỡng mộ như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn…

Diễn viên Hiếu Nguyễn.

Là gương mặt quen thuộc trong các dự án điện ảnh hành động, nhân vật của Hiếu Nguyễn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Đây tiếp tục sẽ là bước chuyển mình khá thú vị khi Hiếu Nguyễn khi anh lột xác hoàn toàn trong dự án mới.

Vào vai Huỳnh Côn, một tên xã hội đen tráo trở, lật mặt và mưu mô, toan tính Hiếu Nguyễn không chỉ khoe tài diễn xuất mà còn phát huy thế mạnh về ngoại hình khi nhân vật của anh được bao bọc bởi vẻ hào hoa, phong nhã. Hiếu Nguyễn đây có thể là vai phản diện cuối cùng của anh.

PV
.
.
.