Hé lộ những hình ảnh mang màu sắc thập niên 90 của "Fan cuồng"

Thứ Sáu, 08/07/2016, 11:48
“Fan cuồng” – bộ phim được đầu tư 26 tỷ đồng của Charlie Nguyễn và “ông vua phòng vé” Thái Hòa - vừa mới hé lộ những hình ảnh mới nhất, mang màu sắc những năm thập niên 90.


Đây được xem là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 6 của cặp đôi này. Sau "Để mai tính" (2010), cặp đôi này đã đại náo với “Long Ruồi”, “Cưới ngay kẻo lỡ”, “Tèo Em”, “Để Hội tính” và giơ là “Fan cuồng”.

 Johnny Trí Nguyễn vào vai một Rocker si mê cô gái xinh đẹp, bỏ bê sự nghiệp. 

Trong tác phẩm hài hước pha viễn tưởng, nam diễn viên vào vai một Rocker si mê cô gái xinh đẹp do Jolie Phương Trinh thủ vai tới nỗi bỏ bê sự nghiệp âm nhạc đang trên đỉnh cao. Sự việc diễn ra vào thập niên 1990 sau đó ảnh hưởng tới sự nghiệp của Rocker và cả làng nhạc ở hiện tại. 

Để thay đổi định mệnh, một fan cuồng của nam ca sĩ (Thái Hòa đóng) bước lên cỗ máy thời gian, trở về quá khứ để phá đám cuộc tình giữa Johnny Trí Nguyễn và Jolie Phương Trinh. Càng tìm cách quấy phá mối tình, anh càng gặp các tình huống oái oăm và nguy hiểm tính mạng.

Một số hình ảnh trong phim.

Song song với chuyện tình cảm, đoạn trailer mô tả không khí nhạc Rock lấy bối cảnh Việt Nam những năm 1990, với nhóm nhân vật chính là ban nhạc Sexy Beast của Johnny Trí Nguyễn. Trừ nam diễn viên, các thành viên ban nhạc là ca sĩ Rock ngoài đời thực. Nhân vật người quản lý xấu xí của ban nhạc Sexy Beast do Huy Khánh thủ vai. Trong phim, Huy Khánh hợp tác với Thái Hòa để phá tình yêu của Johnny Trí Nguyễn vì muốn ban nhạc phát triển.

Nhân vật người quản lý xấu xí của ban nhạc Sexy Beast do Huy Khánh thủ vai.
Hình ảnh phim phảng phất màu sắc thập niên 90.

Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, “Fan cuồng” còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng…

Ngoài các cảnh ca nhạc, phim giả tưởng có hơn 200 đúp quay sử dụng kỹ xảo. Các cảnh phim phục dựng bối cảnh Sài Gòn những năm 1990, tận dụng khu Chợ Lớn với nhiều xe lam, xe máy, xe đạp cùng các kiểu biển hiệu cổ điển trên phố.

Cốc Vũ
.
.
.