H’Hen Niê và dàn cao thủ võ thuật tham gia dự án phim bom tấn Việt

Chủ Nhật, 23/02/2020, 15:07
Được công bố đầu tư sản xuất đến 60 tỷ đồng, có sự tham gia của nhiều chuyên gia điện ảnh đến từ Mỹ, Hàn Quốc, dự án điện ảnh “578: Phát đạn của kẻ điên” gây sự chú ý của cộng đồng khi hé lộ màn đối kháng đầy kich tính của hoa hậu H’Hen Niê với dàn cao thủ tham gia diễn xuất trong phim.

Đạo diễn Lương Đình Dũng, nhà sản xuất kiêm đạo diễn của bộ phim bom tấn hành động này cho hay, đây là một phần kết quả sau 1 tuần khởi động tập luyện của H’Hen Niê và nhiều gương mặt khác được anh “chọn mặt gửi vàng”: Nam vương quốc tế Ngọc Tình, võ sư Tuấn “Hạc”, đô vật nhiều lần vô địch SeaGame Hà Văn Hiếu...

Tạo hình của Nam vương Ngọc Tình cho phim

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp với chiều cao 1m87 và gương mặt thần thái, Ngọc Tình còn xuất thân từ vận động viên võ cổ truyền, từng nhiều lần giành được huy chương cấp quốc gia. 

Ngọc Tình vốn quen mặt trên sàn catwalk nhưng ít ai biết rằng anh từng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh chuyên ngành diễn viên Kịch điện ảnh. Nhân vật của Ngọc Tình chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể nhưng theo hình ảnh tiết lộ ban đầu, trong phim, siêu mẫu sẽ phải để tóc dài, có phong cách hoàn toàn khác với anh trước đó.

Võ sư Tuấn Hạc

Võ sư Tuấn “Hạc” nổi danh trong làng võ thuật truyền thống, có hàng chục năm tập luyện Vịnh Xuân Quyền, từng chiến thắng võ sư Pierre Francois Flores trong trận đấu diễn ra năm 2009, bên bờ hồ Thiền Quang, Hà Nội. Võ sư sẽ sẽ một “cao thủ câm lặng” trong “578: Phát đạn của kẻ điên”.

Đô vật Hà Văn Hiếu

Gương mặt quen từng tạo ấn tượng với khán giả trong phim “Cha cõng con” – đô vật Hà Văn Hiếu tiếp tục được đạo diễn Lương Đình Dũng tin tưởng lựa chọn cho dự án mới của mình, thậm chí còn cho rằng đô vaantj này có tiềm năng trở thành diễn viên điện ảnh không thua kém gì diễn viên hành động trong các bộ phim Hollywood. Đô vật Hà Văn Hiếu có chiều cao 1m92 nặng 125kg, từng vô địch 15 lần giải quốc gia và 3 lần liên tiếp vô địch SeaGame.

Hiện tại, các diễn viên đã bắt tay vào quá trình huấn luyện võ thuật cho bộ phim. Tuy nhiên, so với những người đã có nền tảng võ thuật từ trước đó như võ sư Tuấn Hạc, đô vật Hà Văn Hiếu, siêu mẫu Ngọc Tình thì H’Hen Niê có phần vất vả hơn. Để được đánh giá là có tinh thần làm việc và ý thức cao độ, nghiêm túc hết mình với vai diễn không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc, H’Hen Niê phải nhập viện kiểm tra khớp

Phim  sẽ không chỉ có các pha đánh đối kháng, những màn rượt đuổi với xe phân khối lớn và ôtô hay những trận đánh trong mưa.... mà còn có những phân đoạn tình cảm đầy xúc động cùng những diễn biến tâm lý nội tâm, phức tạp của các nhân vật. Phim do Lotte Entertainment hợp tác đầu tư và phát hành, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12-2020.

    H'Hen Niê và Ngọc Tình tập luyện cho dự án
N.H
.
.
.