'Gõ cửa trái tim' - Đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Vinh Sử

Thứ Tư, 06/01/2016, 14:50
Sáng tác hàng ngàn ca khúc với rất nhiều ca khúc làm nên tên tuổi cho các ca sĩ, nhạc sĩ Vinh Sử sẽ có một đêm nhạc riêng vào tối ngày 9- 1 tại nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh.

Sáng tác hàng ngàn ca khúc với rất nhiều ca khúc làm nên tên tuổi cho các ca sĩ, nhạc sĩ Vinh Sử  sẽ có một đêm nhạc riêng vào tối ngày 9- 1 tại nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh.

Nhạc sĩ Vinh Sử, nhân vật chính của đêm nhạc “Gõ cửa trái tim”.
Ca sĩ Giao Linh – một trong số các gương mặt gạo cội tham gia đêm nhạc.
Ca sĩ Ngọc Sơn.
Ngô Khả Tú.
Đàm Vĩnh  Hưng.

Là nhạc sĩ nổi tiếng nhiều thập kỷ nhưng hiện nay nhạc sĩ Vinh Sử sống trong bệnh tật, cô đơn và nghèo khó. Nhiều nghệ sĩ đã tổ chức các chương trình nhằm quyên góp hỗ trợ người nhạc sĩ già. Căn bệnh ung thư đại tràng của ông đã chuyển sang giai đoạn di căn, phải phẫu thuật đến 4 lần nhưng ông vẫn hóm hỉnh, khá lạc quan, thậm chí tự đi xe máy đến tham gia ghi hình phục vụ chương trình.

Với chủ đề “Vinh Sử - Gõ cửa trái tim”, chương trình là đêm nhạc vinh danh những đóng góp của nhạc sĩ Vinh Sử. Trong đêm nhạc, khán giả yêu mến ông có dịp thưởng thức lại nhiều ca khúc nổi tiếng: Gõ cửa trái tim, Đêm lang thang, Qua ngõ nhà em, Nối lại tình xưa… Chương trình có sự góp mặt của nhiều giọng ca được yêu mến và thành danh với tác phẩm của ông: Giao Linh, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ, Mai Quốc Huy...

“Vinh Sử - Gõ cửa trái tim” do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, Jet Studio thực hiện, phát sóng vào 20h ngày 9- 1 trên kênh VTV9.

N.H.
.
.
.