Gặp gỡ diễn viên truyền hình xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ Hai, 14/01/2019, 15:19
Chiều 14-1, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, sẽ có khá nhiều bất ngờ thú vị từ các màn trình diễn tài năng của các diễn viên trong chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình xuân Kỷ Hợi 2019”.

Năm 2018 là năm thành công rực rỡ của phim truyền hình Việt. Trong chương trình này, khán giả có dịp gặp lại những gương mặt diễn viên ấn tượng trong năm, nghe những chia sẻ của họ về hậu trường các vai diễn, về nghề diễn viên và cả những góc nhìn khác về cuộc sống. 

Nghệ sĩ Lê Khanh, Chiểu Xuân, Mỹ Uyên, Mai Trang đồng loạt giao lưu trong chương trình

Đặc biệt, các diễn viên sẽ thể hiện tài năng vũ đạo, ca hát – những khả năng ít khi  họ bộc lộ. Tài năng diễn xuất của mỗi người cũng sẽ được thể hiện một cách ấn tượng và hài hước qua trò chơi “Nhập vai cho đúng”…

Các diễn viên sẽ thể hiện những khả năng mà ít khán giả biết đến

Chí Thiện thể hiện khả năng ca hát

Chương trình có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Minh Trang, diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quốc Đam,Thanh Hương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện, Minh Huyền, Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Đình Tú, Phương Anh.


N.H
.
.
.