Gần 100 nghệ sĩ tham gia 'Thử thách người nổi tiếng'

Thứ Tư, 28/10/2015, 20:27
Phiên bản chương trình truyền hình thực tế Get Your Act Together của ITV-Vương quốc Anh, “Thử thách người nổi tiếng” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ trên nhiều lĩnh vực.


Do Vietcom phối hợp với Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long sản xuất, “Thử thách người nổi tiếng” là sân chơi dành cho người nổi tiếng. Dự thi chương trình có 32 người. Tuy nhiên, thí sinh dự thi không được biểu diễn sở trường mà biểu diễn ngẫu nhiên một bộ môn nghệ thuật trái ngược theo lựa chọn ngẫu nhiên.
Giám khảo chính của chương trình: Việt Hương – Trấn Thành.

Sau một tuần tập luyện, thí sinh và huấn luyện viên là người có uy tín trong nghề sẽ cùng tham gia biểu diễn. Các môn nghệ thuật trình diễn trong chương trình gồm: Âm nhạc đương đại, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, diễn xuất, xiếc và cải lương. Mỗi tuần sẽ có 4 thí sinh dự thi với 4 màn trình diễn.

Không chỉ “cầm cân nảy mực”, trong mỗi tập, bộ đôi giám khảo quậy tung chương trình khi buộc phải biểu diễn “thị phạm” người dự thi.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo xuyên suốt chương trình có Việt Hương, Trấn Thành. Đồng hành cùng 2 gương mặt này mỗi tuần còn có một giám khảo khách mời. Thanh Duy Idol đảm nhận vị trí người dẫn chương trình.

Đạo diễn Lê Hoàng ngồi “ghế nóng” với vị trí giám khảo khách mời.

Dự kiến, tham gia vai trò giám khảo khách mời có NSND Ngọc Giàu, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lê Hoàng, Việt Trinh, Trác Thúy Miêu… Huấn luyện viên của các thí sinh có NSND Bạch Tuyết, NSƯT Phượng Loan, ca sĩ Long Nhật, diễn viên hài Tấn Beo, Long đẹp trai, Thu Trang, cascardeur Quốc Thịnh...

Giám khảo khách mời Cẩm Ly cũng bị chương trình “làm khó”.

Giải thưởng của “Thử thách người nổi tiếng” gồm 1 giải Nhất trị giá 300 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng, 2 giải Ba trị giá 50 triệu đồng/giải và nhiều giải thưởng phụ khác.

Chương trình bao gồm 12 tập là các đêm thi, 02 đêm gala, được phát sóng định kỳ vào 21h thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 kể từ ngày 3/11.

N.Hoa
.
.
.