Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ hoành tráng nhất từ trước đến nay

Thứ Sáu, 02/12/2016, 18:23
Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất từ trước tới nay. 


Đây là thông tin được BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 đưa ra tại buổi họp báo chiều ngày 2-12 tại Hà Nội. 

Theo BTC, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 với chủ đề “ Xuân” sẽ bao gồm 4 phần: “ Xuân đất Bắc”; “ Xuân phương Nam”; “ Những mùa xuân không thể nào quên”; và “ Xuân đoàn viên”. 

Chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất từ trước tới nay, các tiết mục của chương trình được biến hoá dưới bàn tay của vị đạo diễn tài ba Đinh Anh Dũng cùng với không gian âm nhạc thăng hoa cảm xúc dẫn dắt bởi nhạc sĩ Lê Quang, những người làm chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một “Xuân” đẳng cấp thật sự. 

Quang cảnh buổi họp báo

Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiên tham gia biểu diễn cùng các ca sĩ trẻ nhằm mang đến cho khán giả thật nhiều dư vị cảm xúc và đa dạng về màu sắc. 

Bên cạnh đó, chương trình như một câu chuyện kể từ các khách mời: NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang cùng với MC Phan Anh, Ái Phương, Huỳnh Giao. 

Đặc biệt, khán giả đến thưởng thức chương trình sẽ có cơ hội trúng hàng ngàn suất quà có giá trị, với nhiều ưu đãi bất ngờ từ BTC. 

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với 2 suất diễn vào lúc 14h và 20h ngày 11-12-2016 và Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 14-1-2017.

Trân Trân
.
.
.