Đứng ngồi không yên với trailer mới của "Mission Impossible 6"

Thứ Hai, 05/02/2018, 08:23
Sáng 5-2 theo giờ Việt Nam, trailer mới nhất của "Mission Impossible" phần 6 với tên gọi "Fallout" đã chính thức được trình làng, khiến người hâm mộ không khỏi sốt sắng.
Poster chính thức của Mission Impossible 6

Trailer mới nhất của một trong những series hành động thành công nhất và gắn liền với tên tuổi của tài tử người Mỹ Tom Cruise, đã hé lộ nhiều phân đoạn hành động gay cấn đến nghẹt thở.

Tuy vậy, chỉ từ trailer thôi vẫn chưa biết hết được nội dung phim là gì, bởi vốn dĩ những nhà sản xuất của Hollywood có "biệt tài" cắt ghép trailer khiến nhiều khi khán giả ra rạp và bị bất ngờ bởi nội dung phim khác hoàn toàn với những gì họ được dẫn dắt từ trailer.

Henry Cavil trong Mission Impossible 6
Rebecca Ferguson đẹp không tì vết và đầy khí chất trong phần mới của Nhiệm vụ bất khả thi

Phần mới của Mission Impossible - Nhiệm vụ bất khả thi, ngoài cái tên chắc như đinh của Tom Cruise còn có sự quay trở lại của Rebecca Ferguson, nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Thụy Điển. 

Sau ấn tượng đặc biệt ghi dấu trong phần trước của Mission Impossible 5, Rebecca Ferguson đã chứng minh rằng mình không phải là "bình hoa di động" với những cảnh đánh đấm đầy thuyết phục bên cạnh vẻ ngoài không thể chê vào đâu được. Dự án đình đám gần đây nhất mà Rebecca Ferguson tham gia chính là bộ phim nhạc kịch nổi tiếng cuối năm 2017 "The Greatest Showman", đóng chung cùng Hugh Jackman, Zac Efron và Michelle Williams. 

 Nữ diễn viên Michelle Monaghan
Rebecca Ferguson và Tom Cruise tái hẹn trong phần mới

Phần mới của Nhiệm vụ bất khả thi còn gây hứng thú với khán giả bởi sự xuất hiện của nhân vật "mới toanh" có tên August Walker, do nam diễn viên Henry Cavil thủ vai. Anh được biết đến với vai diễn Superman trong những phần phim của nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới này, như "Man of Steel", "Batman vs Superman: Dawn of Justice" hay mới đây nhất là "Justice League".

Mission Impossible 6 sẽ chính thức ra rạp vào tháng Bảy này.

Duy Tiến
.
.
.