Đứng ngồi không yên với trailer của bom tấn nhà Marvel

Thứ Năm, 30/11/2017, 08:41
Ngày 29-11, Marvel đã tung ra trailer của bom tấn "Avengers: Infinity War" sau bấy lâu "ém hàng" kỹ lưỡng, khiến người hâm mộ không khỏi đứng ngồi không yên.

Trailer dài hơn 2 phút đã hé lộ một số chi tiết của bộ phim, từ nhân vật đến những màn đối đầu hoành tráng, đậm chất của phim nhà Marvel.

Theo như những gì trailer đã đưa đến, Avengers: Infinity War sẽ quy tụ dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất của Marvel từ trước đến nay, bởi đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhất của vũ trụ truyện tranh và điện ảnh Marvel.

Ironman
Dr. Strange 
Hawkeye

Trong trailer xuất hiện nhiều nhân vật chủ chốt của Avengers vốn dĩ đã quen mặt với khán giả từ những phần phim chung đến phim riêng như Ironman, Thor, Dr. Strange, Black Widow, Spiderman hay Captain America. 

Trong trailer cũng hé lộ nhiều nhân vật sớm xuất hiện trên màn ảnh rộng của Marvel với phần phim riêng như Black Panther.

Black Widow 
Spiderman 

Và dĩ nhiên, bộ phim siêu anh hùng không thể thiếu một nhân vật quan trọng - Phản diện. Đối đầu với Avengers cũng như các siêu anh hùng khác trong phần phim này chính là Thanos, một trong những ác nhân mạnh nhất và quan trọng nhất mà các siêu anh hùng của Avengers phải đối mặt.

Loki với bảo bối "chôm chỉa" được trong phần phim Thor: Ragnarok, sẽ đóng vai trò quan trọng trong phim Avengers: Infinity War
Ác nhân mới trong phim: Thanos

Theo nhiều phần truyện cũng như trong trailer, Thanos muốn thu thập đủ những viên Ngọc Vô cực (Infinity Gems) để tăng cường sức mạnh và thỏa mãn giấc mơ thống trị của mình. Hắn đến Trái đất nhằm thu thập được một viên ngọc và gây ra sự hỗn loạn và "hành" các siêu anh hùng tơi tả.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 4-5-2018.

Duy Tiến
.
.
.