Đinh Ứng Phi Trường trở lại với âm nhạc bằng sáng tác của Tú Dưa

Thứ Bảy, 24/12/2016, 20:22
Sau một thời gian im ắng tập trung cho công việc kinh doanh, mới đây, Đinh Ứng Phi Trường quyết định tái ngộ khán giả bằng ca khúc mới Một nửa – sáng tác của nhạc sĩ Tú Dưa.


Là một ca sĩ được biết đến với ngoại hình sáng và chất giọng có nét đặc biệt, tuy nhiên con đường nghệ thuật của Phi Trường không mấy suôn sẻ. 

Kể từ khi kết hôn, anh cũng ít ra mắt sản phẩm và dành thời gian chăm lo việc kinh doanh. Thời điểm này, khi mọi thứ đã ổn định hơn, Phi Trường mới có thể toàn tâm toàn ý trở lại với ca hát.

Ca khúc Một nửa được nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác chỉ trong một ngày trong thời điểm anh bị tai nạn cuối năm 2012, cũng dịp Noel thế này. Do gặp phải chấn thương khá nặng nên Tú Dưa hoàn toàn bị shock bởi hoạt động đều bị cản trở. Sau khi xuất viện, sáng tác là nguồn vui duy nhất của anh thời điểm đó và Một nửa ra đời chỉ sau một đêm.

Với nhạc sĩ Tú Dưa, Đinh Ứng Phi Trường là một người em trai thân thiết lâu năm, tình cảm giữa hai người vô cùng khăng khít. Trong mắt anh, Phi Trường là người cầu tiến, yêu nghề, nhìn rõ được những quyết tâm của Phi Trường nên Tú Dưa vẫn luôn mong muốn được góp một phần nào đó giúp đỡ cho cậu em trên con đường sự nghiệp. 

Khi Phi Trường bày tỏ ý định trở lại và tập trung cho việc ca hát, Tú Dưa không ngần ngại chia sẻ Một Nửa với Phi Trường. Ca khúc này đã được thu âm, phối khí và điều chỉnh suốt 1 năm qua cho đến khi có bản chính thức phát hành này.

Ca khúc Một nửa có hai version: Dance và Ballad. Riêng bản dance thì Phi Trường có sự kết hợp khá tình cờ với nam ca sĩ Bảo Kun, phần Rap của Bảo Kun cũng đã khiến bài hát hoàn hảo hơn rất nhiều.

Còn với bản ballad, nam ca sĩ quyết định chọn để quay MV.

PV
.
.
.