Đêm nhạc Thu - Tình yêu dành cho phụ nữ 20/10

Thứ Tư, 14/10/2020, 17:19
Là khách mời đặc biệt trong live concert Thu và Tình yêu của Thu Phương & Quang Dũng dịp 20/10 tới đây, Bằng Kiều trổ tài diễn hài, với những tình huống dở khóc dở cười trong đời nghệ sỹ của mình.

Diễn xuất cùng anh Bầu trong tiểu phẩm này còn có NSND Trần Nhượng & sân khấu NSND Lệ Ngọc. Đây là lần đầu tiên, Bằng Kiều tái ngộ cha đẻ của series hài kịch Đời cười của nhà hát Tuổi trẻ, đạo diễn - NSND Lê Hùng sau liveshow hài Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân giã năm 2016. 

Sau khi thử sức thành công ở vai trò diễn viên hài trên sân khấu Thuý Nga một số tiểu phẩm trong vài năm gần đây, Bằng Kiều cho thấy anh có sức hút lớn ở vai trò này không kém giọng ca thuộc hàng đỉnh cao trong vài thập niên trở lại đây.

Live concert Thu và Tình yêu là cuộc hạnh ngộ của hai giọng ca đặc biệt được khán giả thủ đô yêu mến

Lần này, Bằng Kiều diễn hài có lẽ vì người bạn lâu năm Thu Phương có concert mùa thu, kỷ niệm mùa sinh nhật của chị. Bằng Kiều mang sự độc đáo đến, tặng bạn và công chúng. Bên cạnh đó, anh cũng rất tin tưởng vào đạo diễn NSND Lê Hùng, phù thuỷ sân khấu Hà Nội sẽ một lần nữa tạo nên thành công trong tiểu phẩm được nhà biên kịch Chu Thơm – NSND Trần Nhượng viết tặng riêng.

Ngoài tiểu phẩm hài với sự xuất hiện bất ngờ của Bằng Kiều, Live concert Thu và Tình yêu là cuộc hạnh ngộ của hai giọng ca đặc biệt được khán giả thủ đô yêu mến gồm hai phần với các bản tình được chọn lọc của nhiều nhạc sỹ nổi danh. Trong đó, phần 1 gồm các tác phẩm về mùa thu, Hà Nội và những xúc cảm yêu đương, dẫn dụ khán giả vào một không gian đặc biệt. Trong đó, giọng hát đầy trải nghiệm của Thu Phương và Quang Dũng mở ra những miền cảm xúc dâng trào. 

Ở phần hai chương trình, sẽ là những tuyệt phẩm yêu như Dạ khúc cho tình yêu, Trăng dưới chân mình, Để nhớ một thời ta đã yêu. Cuộc tình đẹp đẽ trong những khúc tình ca được kể trong bối cảnh đặc biệt, là mối tình Hà Nội, của những thi nhân mặc khách đất kinh kỳ, với Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa.

Lưu Hiệp
.
.
.