Đêm cuối cùng của Monsoon 2016: Scorpions chưa già

Thứ Hai, 24/10/2016, 11:55
Đêm cuối cùng, cũng là đêm mong chờ nhất của Monsoon festival 2016, ban nhạc huyền thoại Scorpions đã khiến khán giả Việt Nam cuồng nhiệt, phấn khích. Hơn 7h, khán giả đã chật kín Hoàng Thành Thăng Long, đây cũng là đêm diễn đông nhất trong 3 đêm Gió mùa.


Nhiều khán giả lo ngại, họ không muốn đánh mất đi những ký ức đẹp đẽ về Scorpions cũng như nhiều ban nhạc, ca sĩ khác khi họ đã già. Nhưng với Scorpions thì khác, họ vẫn hát đầy năng lượng và phiêu như phong cách vốn có của mình.

Không có dấu vết của thời gian trong màn trình diễn kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại sân khấu Hoàng Thành đêm 23-10. Những bài hát huyền thoại, “Still Loving You”, Wind of Change” “Holliday” được giọng ca chính của Scorpions hát live đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn.

Trong màn cuối chương trình, ca sĩ đã Khán giả Việt ở Hoàng Thành Thăng Long được một đêm bùng nổ. Rất nhiều bài hát, họ đã hát theo ban nhạc huyền thoại. Đặc biệt, những màn “độc tấu” trống điêu luyện, mạnh mẽ và đầy sức sống của nghệ sĩ Mikkey Dee thực sự làm khán giả phấn khích.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt báo chí trước đó, Rudolph Schenker, ghi ta chính của ban nói: Thêm một điểm trên bản đồ biểu diễn là thêm một niềm vui với chúng tôi. Và lần này chúng tôi đã đặt chân tới Việt Nam.

Người ta thường nói “Muộn còn hơn không”, dù đến bây giờ nhóm mới được gặp fan tại Việt Nam nhưng điều đó vẫn rất tuyệt vời. Klaus Meine, ca sĩ chính của chương trình vẫn giữ được phong độ trong từng bài hát của ông. 

Ông nói rằng, chỉ có tình yêu và niềm đam mê âm nhạc, mới giữ được tình bạn của ban nhạc này trong suốt 50 năm qua. và cũng chỉ có tình yêu, của khán giả, mới có thể mang đến cho họ năng lượng để có thể làm được những điều tuyệt vời như thế.

Scorpions mang tới cho người nghe thứ rock mạnh mẽ, sôi động nhưng chứa đựng những thông điệp tích cực. Cũng giống như vậy, trong suốt sự nghiệp 50 năm biểu diễn và sáng tác, ban nhạc huyền thoại này chưa một lần có những thông tin tiêu cực như dính dáng tới chất kích thích hay các bê bối điều vốn là nguyên nhân khiến nhiều ban nhạc rock tan rã.

Monsoon 2016 kết thúc bằng những màn dejjey ấn tượng của những ban nhạc trẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

PV
.
.
.