3 lý do khiến Ẩn Danh chiếm trọn trái tim của khán giả

Thứ Sáu, 29/09/2017, 11:23
Ngoài sự có mặt với ngoại hình mới của “hoàng tử gốm” Kim Bum, Ẩn Danh còn có những điều gì thú vị mà khán giả truyền hình lại “mê mệt” đến vậy?

Tưởng rằng một Kim Bum đầy gai góc sẽ “cân” toàn bộ sức nóng của bộ phim, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Thứ nhất, chúng ta hoàn toàn đồng ý rằng, Kim Bum đang dần chứng minh khả năng biến hóa trong diễn xuất của mình. Anh đã nỗ lực rất nhiều bằng cách chủ động giảm hơn 10kg để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Fan hâm mộ vô cùng bất ngờ trước hình ảnh Kim Bum để râu và cắt tóc ngắn

Trong phim, Kim Bum đã khá thành công thậm chí khiến khán giả ngỡ ngàng trước những cảnh anh diễn nội tâm nhân vật quá “ngọt”. Trong khi đó, Cha Gun Woo là một vai diễn rất khó bởi nhân vật này có nội tâm khá phức tạp và dường như bị bao phủ một cả màu đen u ám.

“Chàng trai năm ấy” nay đã khác xưa rất nhiều

Thứ hai, Ẩn Danh tưởng như đi lệch quỹ đạo của những drama thông thường nhưng lại hút khán giả quê nhà một cách dễ dàng. Thị trường phim Hàn Quốc luôn ưa chuộng những câu chuyện nhẹ nhàng, đậm chất lãng mạn và có phần sến súa. Sự xuất hiện của một diễn viên vốn gắn liền với hình tượng “hoàng tử” nay lại xuất hiện “bạo lực” và bất cần trong một bộ phim hình sự dài tập dường như đã kích thích sự tò mò của khán giả.

Ẩn Danh được xem là một “món ăn lạ” trong bữa tiệc điện ảnh Hàn Quốc

Tuy nhiên, không vì lẽ đó Ẩn Danh lại thiếu đi những tình tiết lãng mạn. Bộ phim đã khai thác sâu được tình yêu mà Cha Gun Woo dành cho bạn gái và tình đồng đội trong Đội đặc nhiệm số 5 – một đơn vị phi Chính phủ được tạo ra nhằm triệt phá những băng nhóm tội phạm. Cũng chính vì lẽ đó, bộ phim được cả khán giả nam và nữ đón nhận.

Cuối cùng, mỗi tập phim là một câu chuyện nhỏ. Trong mỗi tập, Ẩn Danh sẽ tạo ra một câu chuyện và giải quyết vấn đề khá sạch sẽ. Đây là một yếu tố khá thú vị có khả năng “giữ chân” khán giả khi người xem có lỡ bỏ quên một vài tập thì vẫn có thể nắm được đường dây câu chuyện cũng như mạch phim.

“Bộ tứ quyền lực”trong phim

Đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim Ẩn Danh, đang được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.

PV
.
.
.