Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019 trở lại vào 16h ngày 24-8

Thứ Bảy, 24/08/2019, 20:30
Vòng tuyển chọn đội tuyển Liên quân Việt Nam tham dự SEA Games 30 đã khép lại vào ngày 18-8 vừa qua với chiến thắng nghẹt thở của Mocha ZD Esports trước Team Flash. Việc đương kim vô địch thế giới gục ngã báo hiệu một giai đoạn lượt về hứa hẹn bất ngờ và đầy hấp dẫn của Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019, lượt về sẽ chính thức trở lại vào 16h00 ngày 24-8.


Để hâm nóng cho giai đoạn lượt về, nhà tài trợ chính thức của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019, nhãn hàng nước tăng lực Monster Energy sẽ vinh danh tuyển thủ có điểm MVP trung bình cao nhất giải (bắt đầu thống kê từ lượt về) danh hiệu “Monster Champion” với 100 triệu đồng tiền thưởng cùng bộ quà tặng gồm: áo, mũ, ghế, balo và 10 thùng nước uống Monster Energy.

Ngoài ra, các tuyển thủ có điểm MVP trung bình cao nhất mỗi vòng cũng được nhận bộ quà tặng gồm: áo, mũ và thùng nước tăng lực Monster Energy.

Trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, nhóm dẫn đầu không chỉ có hai cái tên quen thuộc là Team Flash và MZ Esports mà còn có cả sự xuất hiện của HTVC IGP Gaming.

Dù chỉ là một đội tuyển mới thăng hạng nhưng với sự đầu tư bài bản về mặt nhân sự cộng với nhà tài trợ mới HTVC, thành tích này của IGP là vô cùng xứng đáng. Bổ sung thêm Turtle và Triumphz, IGP làm người hâm mộ gợi nhớ tới thời kỳ của OverClockers tại AIC 2018 và họ được đánh giá hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch.

Cũng kể từ giai đoạn lượt về, đội tuyển OverClockers đã chính thức đổi tên Cerberus Esports - một tổ chức thể thao điện tử đầy tiềm lực tại Việt Nam, để chứng minh cho tham vọng trên con đường sắp tới.

Cuộc đua vào Top 4 tham dự Vòng playoffs, thậm chí là cả cuộc đua trụ hạng cũng đang trở nên cực kỳ khó đoán khi mà cả 5 đội tuyển bám đuổi phía sau trên bảng xếp hạng đều có những sự bổ sung nhân sự chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Không chỉ giành được 700 triệu đồng tiền thưởng, đội vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 còn chắc chắn giành một suất tham dự giải quốc tế Arena of Valor International Championship 2019 diễn ra vào tháng 11 (Số suất tham dự cụ thể của Việt Nam sẽ được cập nhật sau).

Giải AIC 2018 được tổ chức tại Việt Nam và Thái Lan có tổng giải thưởng gần 14 tỉ đồng với chức vô địch thuộc về J Team (Đài Bắc Trung Hoa) sau khi đánh bại Team Flash với tỉ số 4 - 0 trong trận chung kết.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh Youtube - Facebook Garena Liên Quân Mobile, Garena Live, AOV TV (ingame) và ứng dụng Mocha.

Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

         Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

 



An An
.
.
.