Đạo diễn Vũ Trường Khoa tái xuất cùng “Những cô gái trong thành phố”

Thứ Năm, 13/12/2018, 11:02

Sau một loạt phim ăn khách như “Sống chung với mẹ chồng”, “Cả một đời ân oán”, đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa tiếp tục tái xuất với  khán giả truyền hình với bộ phim tâm lý xã hội “Những cô gái trong thành phố” trên VTV3 từ tối ngày 19-12.



Phim xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái trẻ từ nông thôn lên thành phố lập nghiệp: Cúc, Trúc, Mai, Lan. Ở đó, đời sống của những người phụ nữ, công nhân lên thành phố làm việc được khai thác trực diện và tái hiện chân thực. Nhưng, trong hành trình mưu sinh với vô vàn cám dỗ và cả những cạm  bẫy, thủ đoạn cạnh tranh khốc liệt, nhiều người đã may mắn tìm được hạnh phúc của mình. 

Phim có sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi lâu năm bên các gương mặt trẻ

Cũng có những người không vượt qua được các thử thách ấy, trượt dài trong sa ngã. Nhưng, sau tất cả, bản chất lương thiện, những giá trị tốt đẹp của con người vẫn vẹn nguyên. 

NSƯT Công Lý tái xuất với tạo hình nhân vật mới, dữ dằn, xù xì nhưng luôn khao khát yêu thương

Trong phim, người xem có dịp gặp lại NSƯT Công Lý với vai Lâm, một người đàn ông làm nghề mổ lợn, có quá khứ lỗi lầm. Đây được coi là một sự thay đổi khá táo bạo về mặt tạo hình.

"Những cô gái trong thành phố" khai thác trực diện đời sống phụ nữ lên phố mưu sinh

Với nhân vật Lâm trong phim “Những cô gái trong thành phố”, hình ảnh Công Lý trở nên mạnh mẽ, dữ gắn. Nhưng, sau vẻ xù xì, thô ráp ấy vẫn luôn là một người đàn ông khao khát yêu thương. Ngoài ra, Công Lý còn đảm nhận thêm vai trò Phó Đạo diễn của phim.

“Những cô gái trong thành phố” do NSND Đặng Tất Bình, Lê Anh Thúy viết kịch bản, có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Công Lý, Thu Trang, Mai Anh, Kim Danh, Lương Thanh, Bình An, Chí Nhân, Thúy An, Mạnh Dũng… Phim phát sóng vào 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.


N.H
.
.
.