“Đảo của dân ngụ cư” tăng suất chiếu và duy trì lịch chiếu đến tháng 7

Chủ Nhật, 25/06/2017, 15:48

Sau hơn 2 tuần công chiếu, “Đảo của dân ngụ cư” – bộ phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh vẫn kiên trì bám trụ phòng vé và được một số rạp tăng suất chiếu, duy trì lịch chiếu đến tháng 7.   

Bộ phim nghệ thuật “Đảo của dân dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh, chính thức được công chiếu ở các cụm rạp trên cả nước vào ngày 9-6. Sau 2 tuần giới thiệu rộng rãi, bộ phim đã nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, truyền thông và đông đảo các khán giả yêu điện ảnh.

Một cảnh trích trong phim "Đảo của dân ngụ cư".

Bên cạnh, 69 cụm rạp lớn vẫn giữ 167 suất chiếu cho “Đảo của dân ngụ cư”, một vài cụm rạp đã bắt đầu tăng suất chiếu cho bộ phim để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim nghệ thuật của rất nhiều khán giả và sẽ duy trì lịch chiếu đến tháng 7.

Đạo diễn Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước.

Việc “Đảo của dân ngụ cư” được tăng suất chiếu và duy trì lịch chiếu tới tháng 7 là một tin vui nằm ngoài sự mong đợi của đoàn làm phim, nhất là đạo diễn Hồng Ánh.

Trước đó, khi được hỏi về việc chị có kì vọng bộ phim này ra rạp và trở thành hiện tượng phòng vé không thì Hồng Ánh nói rằng: “Phim này nó sẽ không tạo hiệu ứng rầm rộ, cũng sẽ không có những yếu tố bề nổi để thu hút khán giả ra rạp. Tuy nhiên, Ánh tin câu chuyện sẽ có sức hút nếu như người nào ngồi lại và xem một cách tập trung. Hơn nữa, Ánh tin vào diễn viên của Ánh, tin vào sức hút mà họ thể hiện trong phim”.

PV
.
.
.