Danh ca Cher tái hợp nhiều huyền thoại trong siêu phẩm mới

Thứ Ba, 31/10/2017, 19:36
Danh ca Cher - chủ nhân của 1 giải Oscar, 1 giải Grammy, 1 giải Emmy, 1 giải thời trang CFDA, 3 giải Quả cầu vàng và là nghệ sĩ duy nhất có đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard trong 6 thập kỷ từ 1960 đến 2010 sẽ tái xuất cùng hàng loạt các huyền thoại thế giới trong siêu phẩm điện ảnh "Mamma Mia: Yêu lần nữa".

Cher là một trong số các nữ ca sĩ hiếm hoi của thế giới khi thành công vang dội cả trong âm nhạc và điện ảnh. Năm 1988, bà từng vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Viện hàn lâm cho vai diễn trong bộ phim tình cảm, hài Moonstruck. 

Bộ phim gần nhất bà tham gia là Burlesque được sản xuất năm 2010 với kinh phí khoảng 55 triệu USD. Phim được nhận đề cử giải Phim ca nhạc hay nhất và giành giải Quả Cầu Vàng 2011 cho Ca khúc nhạc phim hay nhất. 

Nhiều năm nay, nữ danh ca đã không xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh để tập trung cho các chuyến lưu diễn và vở nhạc kịch Broadway nói về cuộc đời và sự nghiệp của bà. 

Thông tin Cher quay lại với điện ảnh, cụ thể là dự án phim “Mamma Mia!: Yêu lần nữa” (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again) ngay lập tức khiến người hâm mộ bà vô cùng náo nức, chờ đợi. Đây vốn là một bộ phim âm nhạc gồm rất nhiều những ca khúc được yêu thích của ban nhạc huyền thoại ABBA. 

Danh ca Cher từng khiến người hâm mộ toàn cầu "phát sốt" 

Khi nữ danh ca 71 tuổi đăng tải lên mạng xã hội lời bài hát Fernando kèm với hình ảnh một đôi bốt đế cao có hoạ tiết ngôi sao lấp lánh đậm chất ABBA trong thời kỳ phần 2 của bộ phim đang bấm máy đã khiến khán giả phán đoán bà sẽ tham gia dự án phim này. Sau đó không lâu, thông tin đã được nhà sản xuất xác tín trên fanpage chính thức của Mamma Mia!. Tuy nhiên, vai diễn cụ thể của nữ danh ca như thế nào vẫn chưa được tiết lộ.

Nữ danh ca là một trong số ít gương mặt ca sĩ nữ đặc biệt thành công khi lấn sân sang điện ảnh

Được biết, trong phim, danh ca sẽ tái xuất cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ từng ba lần nhận tượng vàng Oscar - Meryl Streep. 

Trước đó, hai nữ diễn viên đã có dịp hợp tác chung và cùng nhận đề cử Oscar với tác phẩm kinh dị của đạo diễn Mike Nicholls. Trong phim "Mamma Mia!:  Yêu lần nữa", Meryl Streep sẽ vào vai Donna, người phụ nữ bị cuốn vào cuộc tình “tay bốn” rắc rối cùng với 3 người đàn ông Sam (Pierce Brosnan), Harry (Colin Firth) và Bill Anderson (Stellan Skarsgard).

Meryl Streep, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 3 lần nhận tượng vàng Oscar cũng trở lại cùng Cher

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Mamma Mia!phần 1 ra mắt năm 2008, do Phyllida Lloyd đạo diễn, đã thu về 610 triệu USD, gần gấp 12 lần so với kinh phí sản xuất, trở thành bộ phim âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phần tiếp theo của phim sẽ đưa khán giả quay lại thời điểm nhiều năm về trước để chứng kiến những mối quan hệ phức tạp của các nhân vật của phần 1. Trong phim, những bản nhạc kinh điển của ban nhạc huyền thoại ABBA sẽ tiếp tục được chuyển tải đến công chúng.  Hai thành viên của ban nhạc ABBA là Benny Andersson và Björn Ulvaeus đảm nhiệm phần âm nhạc cho bộ phim.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác:  Colin Firth, Pierce Bronsan, Stellan Skarsgård, Julia Walters, Christine Baranski, Amanda Seyfried, Dominic Cooper, Lily James, Andy Garcia, Alexa Davies, Jessica Keenan Wynn, Jeremy Irvine, Josh Dylan và Hugh Skinner.

"Mamma Mia!: Yêu lần nữa" dự kiến ra mắt khán giả vào 20/7/2018.

N.H
.
.
.