Dàn sao "khủng" tề tựu tại đêm gây quỹ của danh ca Elton John

Thứ Năm, 28/06/2018, 17:59

Ngày 27-6, tại Windsor (Anh), danh ca Elton John đã tổ chức đêm tiệc kỉ niệm 25 năm ra đời của quỹ nhân đạo giúp đỡ những người bị bệnh AIDS. Các ngôi sao màn bạc Hollywood cũng như celeb nổi tiếng, những người đã đóng góp rất nhiều cho các hoạt động vì cộng đồng đã tề tựu tại buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Mỗi năm, AIDS Foundation khởi xướng bởi danh ca nước Anh Elton John quyên góp được khoảng 4,4 triệu USD cho các hoạt động nhân đạo, chủ yếu nhằm giúp đỡ những người mắc AIDS trên toàn thế giới. 

Trước khi tổ chức đêm tiệc gây quỹ kỉ niệm 25 năm thành lập AIDS Foundation tại Windsor (Anh), trong buổi tiệc tại New York hồi cuối năm 2017, Elton John từng hy vọng, mọi sự ủng hộ về mặt vật chất và tinh thần của những người chung tay sẽ góp phần chấm dứt đại dịch AIDS vào năm 2030.

Danh ca Elton John cho biết, Victoria Beckham và Elizabeth Hurley là hai trong số những nghệ sĩ thực sự có tâm, đã đồng hành và có những đóng góp rất tích cực cho quỹ. 
Victoria Beckham cùng con trai cả Brooklyn Beckham (phải) và bạn đời của Elton John. 
Elton gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình Beckham. Các hoạt động từ châu Phi tới châu Á của quỹ hầu như không bao giờ "vắng bóng" các thành viên trong gia đình kiểu mẫu của xứ sở xương mù. 
Á quân American Idol mùa thứ 5 Katharine McPhee dù mới trở lại với showbiz nhưng trong thời gian "tĩnh tâm", cô cũng tham gia nhiệt tình các chuyến đi từ thiện của AIDS Foundation. 
Ed Sheeran tới đêm tiệc biểu diễn để gây quỹ, hoàn toàn không nhận catxe. 
Những nỗ lực suốt 25 năm qua của Elton John từng nhận được lời khen ngợi và động viên của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.
Cô đào nóng bỏng Nicole Scherzinger cũng có mặt để ủng hộ "tiền bối" Elton John, người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp âm nhạc. 
Ngôi sao của "King's man" Taron Egerton (phải) đậm chất quý ông tại sự kiện. 
Cựu quán quân X Factor Alexandra Burke. 
Tracey Emin và diễn viên Russell Tovey. 
Bộ 3 Nick Candy, Elle Caring và Ben Caring. 
Sir Len Blavatni (giữa) một doanh nhân người Mỹ mang trong mình dòng máu Anh và Nga được biết đến là một "Mạnh Thường Quân" tâm huyết cho AIDS Foundation. 

Linh Đan
.
.
.