Dàn sao Hàn Quốc "cháy" hết mình cùng khán giả thủ đô

Chủ Nhật, 26/03/2017, 16:17
Tối ngày 25-3 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, chương trình “MBC Music K-Plus Concert” nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa doanh nghiệp đã diễn ra quy tụ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng như EXID, Apink, Seventeen,..


“MBC Music K-Plus Concert” được chủ trì bởi VIEF International INC cùng các đơn vị thực hiện chính HS Entertainment, TJ Communications và MIRAEAN. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hàn Quốc đưa một chương trình ca nhạc tầm cỡ về Việt Nam, song hoạt động lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi nó đánh dấu 25 năm thiết lập mối quan hệ song phương giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.


Sân khấu được dàn dựng hoành tráng với dàn âm thanh khủng và hệ thống đèn led hiện đại cùng phối cảnh sân khấu được đầu tư nhằm "chiều lòng" fan Việt.
Ngay từ rất sớm, các fan hâm mộ đã có mặt và chờ đợi cho đến khi được vào phía trong khu vực quanh sân khấu, mang theo nhiều băng rôn và phụ kiện để cổ vũ cho thần tượng của mình. Mặc dù trước đó, BTC vướng phải một vài lùm xùm không đáng có về việc thay đổi nghệ sĩ và giá vé, thế nhưng trong ngày biểu diễn đầu tiên, vẫn có nhiều bạn trẻ đến xem và ủng hộ nghệ sĩ yêu thích của mình bất chấp giá vé để đứng trong khu vực VVIP lên tới gần 4 triệu đồng. 
Một fan hâm mộ đã chuẩn bị sẵn sàng đạo cụ cổ vũ để chào đón thần tượng. Chương trình kéo dài trong hai ngày 25 và 26-3 dưới sự tài trợ của MBC Plus Media, MBC Music cùng các doanh nghiệp khác đang hoạt động tại Hàn Quốc và Việt Nam và được ghi hình bởi kênh truyền hình MBC Plus.
Mặc dù càng về tối, Hà Nội càng trở nên rét hơn với những cơn mưa nặng hạt, nhưng trên sân khấu, các nghệ sĩ vẫn "cháy" hết mình phục vụ khán giả bất chấp việc thời tiết không ủng hộ. 
Xuất hiện trong đêm nhạc hội lần này có các gương mặt nổi tiếng và chiếm được nhiều cảm tình từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam như Seven, EXID, Apink... cùng các nghệ sĩ mới của Hàn Quốc như LABOUM, Halo, BIG, MASC, NC.A, Bom-i.
Cả không gian đêm nhạc trở nên nóng hơn khi các cô gái I.C.E xuất hiện và hát bằng... tiếng Việt! I.C.E mở đầu màn trình diễn bằng ca khúc 'Over You' - một ca khúc bằng tiếng Việt. Không chỉ có vậy, I.C.E cũng khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng rap tiếng Việt cực siêu của mình.  Thành lập năm 2015, nhóm nhạc I.C.E được coi là một trong những thành quả mang tính biểu trưng thể hiện cho mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc. Hiện các cô gái này đang tham gia các hoạt động nghệ thuật tại cả hai nước.
Những chàng trai được chờ đợi nhất - nhóm Seventeen - "quân át chủ bài" xuất hiện và kết lại đêm nhạc hoành tráng và sôi động 25-3. Các chàng trai chia sẻ dù đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng thực sự bất ngờ với sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ Việt Nam. Cũng trên sân khấu này, ca khúc đang khuynh đảo các bảng xếp hạng "Boom Boom" đã được các chàng trai trình làng.
Dự kiến ngày mai 26-3 sẽ là buổi biểu diễn cuối cùng tại Việt Nam của MBC KPlus Music Concert.
An Nhiên (Thực hiện)
.
.
.