Cựu thành viên Westlife trong vòng vây của fan tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chủ Nhật, 16/07/2017, 09:58

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 15-7 để chuẩn bị cho đêm nhạc vào tối ngày 16-7, Shane Filan - cựu thành viên của Westlife rạng ngời bước ra trong tiếng hân hoan reo mừng của fan hâm mộ Việt Nam.


Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên trong tour lưu diễn “Love Alaways” của Shane Filan ở châu Á. Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối nay, ngày 16-7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Trước đó, thông tin Shane Filan sang biểu diễn tại Việt Nam này đã làm tan chảy rất nhiều trái tim của người hâm mộ và đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ thích thú.

Shane Filan - Ảnh: BTC cung cấp.

“Love Always Tour 2017” đánh dấu lần thứ 2 Shane Filan đến Việt Nam. Năm 2014, Shane đã ghé thăm một lần trong tour diễn “You And Me”. Anh tỏ ra vô cùng hào hứng đối với khán giả Việt Nam vì hiệu ứng  tốt mà khán giả mang lại trong tour diễn lần trước.

Trong đêm diễn này, Shane Filan trình bày những bài hát trong album mới và không quên lấy lòng fan bằng những bài hit cũ của Westlife như “My love”, “Uptown girl”, “You raise me up”, “Flying without wings”.

Ngoài ra, tiết mục mở màn đến từ dàn cast La La School - phim ca nhạc học đường được đạo diễn bởi nhà sáng lập Ghiền Mì Gõ, FapTV - cũng là một điểm nhấn của chương trình.

Chia sẻ về “Love Always”, Shane Filan gọi đó là một “bộ sưu tập các bài hát yêu thích cổ điển của tôi. Đó một album tôi đã ấp ủ trong một thời gian dài và đây là một album đầy đủ các bản ballad tuyệt vời".

Westlife là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới vào thập niên 1990-2000. Cái tên Westlife đi liền với những ca khúc thuộc nằm lòng của thế hệ 8X, 9X đời đầu như “My Love”, “You Raise Me Up”, “Nothing’s Gonna Change My Love For You”, “Season In The Sun”, “More Than Words”,…

Năm 2011, 4 thành viên Westlife đột ngột tuyên bố tan rã. Tách khỏi Westlife là một quyết định khó khăn nhưng cũng đầy dũng cảm của Shane Filan. Âm nhạc của anh giờ đây đã có những nét riêng khác hẳn ngày cũ. Việc ngả về dòng dân gian quê hương giúp tiếng hát của Shane có độ sâu và truyền cảm hơn, nhất là khi nó đã không còn bị phụ thuộc vào sự hòa giọng của 4 thành viên Westlife cũ.

Trong sự nghiệp solo của mình, Shane Filan đã phát hành 2 album. Gần đây nhất là "Love Always" cùng ca khúc hit "This I Promise You", nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Tour diễn lần này cũng lấy cảm hứng từ album trên.

Gần 100 người hâm mộ Shane Filan đã tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất, cùng giơ cao những biểu ngữ, cờ, băng rôn, hình vẽ chào mừng và thể hiện tình cảm với Shane Filan - Ảnh: BTC cung cấp.

Đậu Dung
.
.
.