“Còn tuổi nào cho em” – sự trở lại của giọng nữ trầm đặc biệt

Thứ Tư, 03/05/2017, 15:30

Nổi tiếng với chất giọng trầm khàn thiên phú đầy khắc khoải, “hát mà như tự sự tâm tình”, ca sĩ Thụy Uyên còn được biết đến với cuộc thi “Giai điệu trái tim” – một sân chơi âm nhạc dành cho người khuyết tật do chính cô lên ý tưởng và tổ chức. 


“Còn tuổi nào cho em” là chủ đề đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 6-5 tại Phòng trà Uyên Voice  (33 Trần Bình Trọng, quận Bình Thạnh) TP. HCM của ca sĩ Thụy Uyên.

Nổi tiếng với chất giọng trầm khàn thiên phú đầy khắc khoải, “hát mà như đang tự sự tâm tình”, ca sĩ Thụy Uyên còn được biết đến với cuộc thi “Giai điệu trái tim” – một sân chơi âm nhạc dành cho người khuyết tật do chính cô lên ý tưởng và tổ chức.

Qua ba mùa giải, cuộc thi đã phát hiện nhiều giọng ca thiên phú, từ đó Thụy Uyên tạo điều kiện cho người khuyết tật thể hiện niềm đam mê ca hát ở các sân khấu lớn nhỏ. Với mục đích cao đẹp ấy, chương trình đã thu hút nhiều Mạnh Thường Quân đồng hành ủng hộ.

Trước thềm mùa giải lần thứ 4 được khởi động vào tháng 5 này, Thụy Uyên cùng ba nữ ca sĩ khách mời sẽ cùng hòa giọng trong đêm nhạc “Còn tuổi nào cho em” để kết nối tình thân bạn hữu và tri ân khán giả đã ủng hộ cô suốt nhiều năm qua. 

Thụy Uyên sẽ gửi đến những nhạc phẩm tiền chiến bất hủ của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Từ Công Phụng, Vũ Thành An… và các ca khúc bán cổ điển mà cô đã theo đuổi và trình diễn suốt những năm qua. 

PV
.
.
.