Con gái cựu danh thủ Hồng Sơn thành ứng cử viên của Model Kid Vietnam

Chủ Nhật, 09/06/2019, 15:27
Sau 2 vòng tuyển chọn khu vực miền Bắc và miền Nam, Model Kid Vietnam 2019 đã công bố hàng loạt các ứng cử viên tiềm năng của cuộc thi. Con gái của cựu danh thủ Hồng Sơn là một trong số các gương mặt này.

Theo thông tin từ ban tổ chức, bé Nguyễn Khánh Vân, con gái út của cựu danh thủ Hồng Sơn là một trong những gương mặt mẫu nhí tạo  ấn tượng và khiến cho dàn huấn luyện viên (HLV) phải “đặt cọc” thành viên.

Con gái út của cựu danh thủ Hồng Sơn được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi

Khánh Vân mới 6 tuổi, thu hút sự chú ý của các HLV bởi sự tự tin và dạn dĩ. Không những làm chủ và nắm bắt tinh thần của set chụp rất nhanh, trong phần thi tài năng và phỏng vấn với ban giám khảo sau đó, Khánh Vân cũng cho thấy được bản lĩnh và sự khôn khéo. Mẹ của Khán Vân còn cho biết, mặc dù bố Hồng Sơn không có mặt tại buổi casting nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ niềm đam mê của con gái. mẹ của bé cho biết.

Nguyễn Hoàng Kinh khiến các HLV phải thi nhau "tranh giành"

Bé Nguyễn Hoàng Linh (9 tuổi)khiến các HLV thi nhau “tranh giành”.  Không những sở hữu gương mặt xinh xắn, Hoàng Linh còn gây ấn tượng với các vị giám khảo bởi kĩ năng nhập vai nhanh, thể hiện cảm xúc tốt trong phần thi tài năng diễn xuất. Đây là những kinh nghiệm cô bé tích lũy được khi tham gia đóng phim từ lúc 6 tuổi.

Hà Thiên Trang gây nhiều xúc động khi tiết lộ áp lực vì nổi tiếng sớm

Bé Hà Thiên Trang - “thiên nga làng mẫu nhí” từng lọt vào top 10 mẫu nhí ấn tượng do một trang của Mỹ bình chọn. Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cô bé đã có tới 7 năm trong nghề. Không những phủ sóng ở những sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, Thiên Trang còn là gương mặt đại diện cho rất nhiều những nhãn hàng.Đến với Model Kid Vietnam 2019 cùng bảng thành tích “đáng nể” nhưng Thiên Trang cho biết,  em chịu khá nhiều áp lực khi nổi tiếng sớm.

Nguyễn Phan Bảo Ngọc gây bất  ngờ kh tự tin thả dáng trước các HLV

Khá nhiều cái tên khác cũng được công bố trong top các gương mặt nổi bật: Bé Nguyễn Nhã Uyên (bé Rồng); Võ Phan Hồng Khánh; Trần Gia Hân; ba chị em Bảo Ngọc, Bảo Ngân, Bảo Nguyên; Phan Nguyễn Bảo Ngọc - con gái của nhà thiết kế Wuan Phan…


N.H
.
.
.