Thanh Mai khoe vóc dáng quyến rũ không thể tin nổi ở tuổi 45

Thứ Ba, 07/08/2018, 15:41

Nổi tiếng cùng thời với một loạt các  ngôi sao khác: Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh…, ở tuổi 45, Thanh Mai vẫn giữ được sắc vọng đáng nể. Người đẹp một thời tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi “bắt tay” cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện 1 bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.



Được biết, sau cơn sốt phim “mì ăn liền” của thập niên 90 thế kỷ trước và “làm mưa làm gió” trên các bộ ảnh lịch, Thanh Mai vắng bóng trong giới giải trí Việt. Nhưng, nhắc đến chị, khán giả vẫn nhớ ngay đến “Cô thủ môn tội nghiệp” – bộ phim ăn khách một thời.

Vài năm gần đây, Thanh mai xuất hiện trở lại trong vai trò người dẫn chương trình và một số dự án phim khác. Nữ diễn viên cho hay, chị ít tham gia hoạt động điện ảnh vì tập trung cho công việc kinh doanh, tham gia các dự án vì cộng đồng.

Sau nhiều năm, "Cô thủ môn tội nghiệp" vẫn khiến người hâm mộ ngạc nhiên về sắc vóc của mình

Trong loạt ảnh mới, Thanh Mai khéo léo lựa chọn những thiết kế của Lê Thanh Hòa. Nếu như trong những thiết kế váy xòe, ren mỏng, Thanh Mai khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì ở những thiết kế cắt xẻ táo bạo, người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ dù ở tuổi 45. 

Hình ảnh quyến rũ, hiện đại của Thanh Mai trong bộ ảnh
Người đẹp cho biết, để giữ vóc dáng, chị chăm chỉ tập luyện thể thao

Bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên

Thanh Mai cho biết chính việc cân bằng cuộc sống và thường xuyên luyện tập thể thao giúp chị không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giữ được vóc dáng đẹp. Chị thực hiện bộ ảnh lần này để lưu giữ khoảnh khắc trẻ trung của mình, đồng thời, muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống tự do, độc lập của người phụ nữ, thêm tự tin và làm chủ cuộc sống.
N.H
.
.
.