Cơ hội và gánh nặng trách nhiệm của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Thứ Năm, 01/09/2016, 11:49
Á hậu Dương Trương Thiên Lý vừa chính thức trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch của TP Hồ Chí Minh. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm mới khá nặng nề với cô. 

  • BTC Miss World 2008 chọn Dương Trương Thiên Lý!
  • Nói theo cách của Phó giám đốc sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, ông Lã Quốc Khánh là làm đại sứ du lịch không dễ. Ngoài vẻ đẹp hình thể, đại sứ còn cần có khả năng ngoại ngữ để giao tiếp, chủ động giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt đến với du khách và đối tác nước ngoài. 

    Nếu thiếu khả năng này, đại sứ sẽ không khác "bình hoa di động" trong các sự kiện và vai trò của đại sứ không phát huy được.

    Công việc đầu tiên của Dương Trương Thiên Lý trong vai trò đại sứ truyền thông cho Du lịch TP Hồ Chí Minh

    So với tiêu chí cơ bản chọn đại sứ du lịch, Dương Trương Thiên Lý có khá nhiều thế mạnh: Nói Tiếng Anh lưu loát, có kinh nghiệm trong kinh doanh,  sự thân thiện, cởi mở trong giao tiếp. Tất nhiên, đây mới chỉ là yếu tố cơ bản ban đầu. 

    Để trở thành đại sứ du lịch thực thụ và phát huy được vai trò của đại sứ du lịch cho một thành phố năng động bậc nhất cả nước, chắc chắn, công chúng còn trông chờ rất nhiều vào sự chủ động của chính Á hậu trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của thành phố. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm mới khá nặng nề dành cho người đẹp này.

    Chia sẻ về vai trò mới, Á hậu cho biết, cô rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho du lịch của thành phố, góp phần cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch quảng bá, xúc tiến, phát triển, nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của TP Hồ Chí Minh.

    Công việc đầu tiên của Thiên Lý trong vai trò mới là đại sứ truyền thông cho ấn phẩm “HO CHI MINH CITY HOTELS AND RESTAURANTS” 2016. Đây là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3 đến 5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế. 


    N.H
    .
    .
    .