Chuyên đề ANTG giữa tháng - cuối tháng sẽ phát hành vào mùng 10 và 25 hằng tháng

Thứ Sáu, 16/10/2015, 18:34
Đáp lại tình cảm yêu mến của bạn đọc và mục đích là ngày một mới hơn, hay hơn, bắt đầu từ tháng 10, An ninh thế giới Giữa tháng- Cuối tháng sẽ có sự thay đổi.

Những chuyên mục mới, lần đầu tiên xuất hiện sẽ đan xen với những chuyên mục vốn là “thương hiệu” của An ninh thế giới Giữa tháng – Cuối tháng lâu nay. Cùng với Trò chuyện và suy ngẫm; Chính khách - Chính trường; Người nổi tiếng; Dọc đường gió bụi; Trà dư tửu hậu; Chuyện khó tin nhưng có thật; Mua vui cũng được một vài trống canh;… giờ sẽ có thêm Thư ngỏ của trí thức; Chuyện của người vô danh; Tiêu điểm; Sống&Nghĩ; Chuyện chữ - Chuyện nghĩa; Sống chậm; Những vẻ đẹp có nguy cơ bị biến mất; Bạn đọc hỏi, nhà báo trả lời; Chuyện tình nghệ sĩ

Chúng tôi ra mắt những ấn phẩm làm mới đầu tiên, bắt đầu từ An ninh Thế giới Giữa tháng 10, phát hành Thứ Bảy ngày 10/10/2015. Mong rằng, các đồng chí, đồng nghiệp và đặc biệt là bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận, góp ý xây dựng, viết bài cộng tác và đồng hành cùng chúng tôi.

Ban biên tập luôn hoan nghênh bài vở cộng tác của quý bạn đọc theo email: antg.gtct@gmail.com. Bài 1.800 chữ kèm ảnh. Chúng tôi sẽ liên lạc sớm nếu bài phù hợp.

Ấn phẩm ANTG GT-CT được phát hành rộng rãi trên cả nước. Giá bán không đổi: 6.800 đồng/tờ. Bạn đọc đặt báo xin vui lòng liên hệ với bưu điện gần nhất, ấn phẩm sẽ được gửi tới đúng địa chỉ đăng ký.

Trân trọng!

ANTG GT-CT
.
.
.