Chris Evans chính thức nói lời chia tay với vai diễn Captain America

Thứ Sáu, 05/10/2018, 09:36
Vậy là những gì mà "đội trưởng Mỹ" nói hồi tháng 3 vừa qua đã trở thành sự thật, Chris Evans mới đây đã chính thức nói lời chia tay với vai diễn đã đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp sau 8 năm gắn bó.

Trên trang Twitter cá nhân, Chris Evans vừa chính thức nói lời tạm biệt với hãng Marvel khi "Captain America" vừa hoàn tất những thước phim cuối cùng trong Avengers 4 (Infinity War 2), bom tấn sắp ra mắt vào năm 2019 tới đây.

"Captain America" Chris Evans chính thức nói lời tạm biệt với người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân.

"Avenger 4 đã vừa chính thức đóng máy. Đó thật sự là một ngày đầy cảm xúc. Được đảm nhiệm vai diễn này trong suốt 8 năm qua quả thực là một vinh dự đối với tôi. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những ai ở trước camera, sau camera, và khán giả đã cho tôi những kỉ niệm đáng nhớ! Tôi thực sự biết ơn mọi người”, ngôi sao 37 tuổi viết.

Vào tháng 3 vừa qua, trong một bài báo được đăng tải trên tờ New York Times, Evans đã lên tiếng xác nhận rằng anh không hề có dự định quay lại đóng góp cho Vũ trụ điện ảnh Marvel và Avengers 4 sẽ là phần cuối mà anh tham gia trong vai Steve Rogers.

Với vai diễn siêu anh hùng đầu tiên trong bộ phim Captain America: The First Avengers (2011) đã nâng tầm tên tuổi và giúp Chris Evans trở thành một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ít người biết rằng, chỉ khi Marvel quyết định giảm số phim trong hợp đồng xuống con số 6 (trước đó là 9) cùng với sự thuyết phục của mẹ và "Iron Man" Robert Downey Jr , thì Evans mới gật đầu đồng ý tham gia Vũ trụ điện ảnh Marvel vì trước đó nam diễn viên đã có tới hai lần từ chối vai diễn nỗi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Việc vai diễn trong Vũ trụ điện ảnh Marvel quá thành công đã khiến Chris Evans không thể thoát khỏi định kiến "Captain Ameria đóng phim", khiến anh bị đóng khung về một hình tượng duy nhất trong mắt khán giả. Những dự án phim khác mà tài tử góp mặt đều gặp thất bại trong việc chinh phục khán giả và đều có chung số phận hẩm hiu với doanh thu bèo bọt. Có lẽ chính vì điều này đã khiến cho Chris Evans quyết định dứt áo ra đi khỏi Marvel, tạm biệt vai diễn Captain America để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chúng ta sẽ phải chính thức nói lời tạm biệt Chris Evans và nhân vật Steve Rogers của anh sau Avengers 4.

Các fan của Marvel đang đoán già đoán non xem, liệu ai sẽ thay thế làm Captain America một khi Evans ra đi, rất có thể sẽ là Sebastian Stan (Chiến Binh Mùa Đông) hoặc Anthony Mackie (Falcon), khi họ đều tỏ mong muốn được thử sức với vai này.

Ngoài ra, cũng có không ít đồn đoán rằng Captain Ameria sẽ bỏ mạng trong Avengers 4. Vốn kín tiếng nên Marvel cũng chưa hề tiết lộ bất kỳ thông tin nào về điều này nhưng điều này là hoàn toàn khả thi vì có thông tin Captain America sẽ hi sinh thân mình trong cuộc đối đầu với Thanos.

Avengers 4 dự kiến phát hành vào đầu tháng 5-2019.

Cao Trung
.
.
.