"Chiến binh báo đen" nhà Marvel qua đời ở tuổi 43

Thứ Bảy, 29/08/2020, 11:07
Qua đời ở tuổi 43 vì căn bệnh ung thư đại tràng, Chadwick Boseman, nam diễn viên thủ vai chính trong bom tấn "Black Panther: Chiến binh báo đen" đã để lại bao tiếc thương cho người hâm mộ toàn cầu. Vĩnh biệt anh, "Wakanda Forever"!
Nam tài tử Chadwick Boseman chính là một trong những yếu tốt then chốt giúp Marvel ghi danh vào giải Oscar lịch sử. Ảnh: AP. 

Theo truyền thông Mỹ, Chadwick Boseman qua đời tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles. Khi trút hơi thở cuối cùng, cả gia đình đều ở cạnh nam tài tử. Anh đã được các bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư đại tràng và phải hoá trị nhiều lần trong suốt thời gian qua. 

Thông cáo từ gia đình của Chadwick Boseman có đoạn: "Anh ấy thực sự là một chiến binh. Chadwick Boseman đã kiên trì chiến đấu đến cùng và mang đến cho chúng ta thật nhiều bộ phim thú vị".

Được biết, trong quá trình đóng phim Chadwick Boseman đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị nhưng anh vẫn hoàn thành các vai diễn xuất sắc mà không thông báo với đoàn làm phim về tình trạng sức khoẻ của mình. 

Chadwick Boseman sinh năm 1977 tại Nam Carolina, Mỹ. Chadwick Boseman tốt nghiệp Đại học Howard và tham gia các vai diễn nhỏ cho đến khi được chú ý vào năm 2013 khi đóng cùng Harrison Ford trong phim 42. 

Nhân vật T'Challa trong "Black Panther: Chiến binh báo đen" của vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt hai năm trước đã đưa Chadwick Boseman lên thành ngôi sao sáng toàn cầu. Ngược lại, cũng chính "Black Panther: Chiến binh báo đen" đã giúp Marvel lần đầu tiên được ghi danh trong lịch sử giải Oscar danh giá.

Linh Đan
.
.
.