Chấn động làng giải trí Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn!

Thứ Năm, 27/06/2019, 10:37
Trang tin tức giải trí Soompi ngày 27-6 đưa tin, nam tài tử Hàn Quốc nổi tiếng Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. 


Trong một tuyên bố được đưa ra bởi luật sư đại diện của Song Joong Ki, nam diễn viên đã ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26-6.

Thông qua luật sư đại diện Park Jae Hyun, Song Joong Ki bày tỏ sự lấy làm tiếc khi phải thông báo về tin không hay này. "Chúng tôi đang sắp xếp thủ tục ly hôn. Chúng tôi đều mong muốn việc ly hôn sẽ diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi và tranh cãi lẫn nhau", nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chia sẻ.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc quyết định ly hôn sau 2 năm chung sống. Ảnh: Soompi

"Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều trong cuộc sống riêng tư mà tôi không thể chia sẻ cho mọi người. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là diễn viên và đáp lại các bạn với những tác phẩm tốt nhất", nam diễn viên bày tỏ.

Ngay sau đó, công ty đại diện cho Song Hye Kyo cũng lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn qua thông cáo báo chí: "Nữ diễn viên của chúng tôi, Song Hye Kyo, hiện đang làm thủ tục ly hôn chồng sau khi cả hai cùng xem xét kỹ lưỡng".

Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc, khi đây được coi là một cặp đôi vàng trong làng giải trí, được truyền thông và công chúng ủng hộ.

Trước đó, thông tin về việc cuộc hôn nhân của hai diễn viên gặp trục trặc đã được lan truyền trong nhiều tháng nay, với những bằng chứng như cả hai không đeo nhẫn cưới, hoặc không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Tuy nhiên, công ty đại diện của cả hai đều từ chối lên tiếng về vấn đề này. Nhiều đồn đoán cho rằng, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ là do Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin - bạn thân của Song Hye Kyo.

Hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc gặp nhau trên phim trường "Hậu duệ mặt trời" và bắt đầu nên duyên từ đây. Họ chính thức làm cưới vào tháng 10-2017 sau một năm hẹn hò bí mật. Thông tin ly hôn được đưa ra sau gần 2 năm cặp đôi cùng chung sống. 

Lam Ninh
.
.
.