Cha con NSƯTXuân Bắc hội ngộ NSND Tự Long trong “Đêm thu cổ tích”

Thứ Năm, 12/09/2019, 12:14

NSƯT Xuân Bắc sẽ cùng con trai Bi béo hóa thân thành chú Cuội và Thần đèn bao tử để cùng Aladin (NSND Tự Long) tham gia chuyến phiêu lưu đặc biệt trong “Đêm thu cổ tích”. Đây là lễ hội trung thu đặc biệt do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h10 ngày 13-9.



Cùng tham gia chương trình còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng, NSƯT Tống Toàn Thắng và các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, MC Hà Khánh Vân (vai Tiên sao); MC Công Tố (Harry Porter), ca sĩ S.T Sơn Thạch, Thu Thủy, Thanh Ngọc, CLB Sao Tuổi Thơ, Moon Min, Lamita, Sennen, Cánh diều nhỏ, Bông hoa nhỏ, Maika, Talented Stars, Múa lân...

 Đặc biệt, trong chương trình, một loạt các MC nổi tiếng của VTV như  Hoa Thanh Tùng, Minh Hà, Thùy Linh, Danh Tùng, Hoàng Trang, Hoàng Dương, Xuân Anh, Ngân Hà, Ninh Quang Trường, Minh Hằng, Huyền Trang (Mù tạt), Chi Chi , Danh Hùng, Phương Nam, Quỳnh Hương... sẽ hóa thân thành các nhân vật cổ tích, thần thoại, hoạt hình để chung vui với các em nhỏ.

Đêm thu cổ tích sẽ diễn ra vào tối ngày 13-9

Lễ hội “Đêm thu cổ tích” diễn ra tại Quảng trường VTV với hứa hẹn, cứ 5 phút sẽ có những điều ngạc nhiên dành cho khán giả với những màn xuất hiện, trình diễn, hiệu ứng sân khấu ấn tượng.  

Câu chuyện bắt đầu khi Tết trung thu tới, Cuội (NSƯT Xuân Bắc) hào hứng quay trở lại trái đất gặp các bạn nhỏ trong không gian lung linh sắc màu của những chiếc đèn ông sao và những nhân vật cổ tích, hoạt hình thân thuộc.  Đi cùng Cuội là Aladin (NSND Tự Long) với chiếc đèn thần quyền năng và chiếc thảm bay thần kỳ. 

Họ gặp gỡ Tiên Sao (MC Hà Khánh Vân) - một cô tiên nhỏ với đôi cánh đã hết ánh ánh sáng do xứ sở nơi cô sinh ra là hành tinh “Ngôi sao vô cực” đang bị lãng quên, hết năng lượng ánh sáng. Ngôi sao vô cực là một ngôi sao quyền năng với sức mạnh mang lại năng lượng cho tất thảy các nhân vật cổ tích, thần bí trong vũ trụ. Thắp sáng lại ngôi sao sẽ giữ được sự sống cho các nhân vật cổ tích thần bí. Từ đây, cuộc hành trình của Cuội và Aladin thắp sáng ngôi sao vô cực của đêm thu cổ tích bắt đầu.

Ở mỗi vùng đất, Cuội và Aladin đều có những người bạn giúp sức để tìm được phần thưởng cho mình. Cuối cùng họ đã hiểu ra chỉ có sức mạnh của sự đoàn kết và chia sẻ cùng nhau mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ, mới thắp sáng được ngôi sao vô cực... đem lại điều ước cho mọi người. Cuội, Aladin, Tiên Sao và các bạn nhỏ đều nhận được những phần quà cho mình, tất cả cùng nhau chia sẻ và chung vui  trong đêm thu rực rỡ ánh sáng...

Cùng với các nhân vật cổ tích, thần thoại, hoạt hình được trẻ em yêu thích, tất nhiều tiết mục biểu diễn, trình diễn carnival cũng đã được ban tổ chức dày công chuẩn bị cho chương trình.

“Đêm thu cổ tích” do nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng chỉ đạo sản xuất; Trần Lê Minh Tổng đạo diễn; Ninh Quang Trường đạo diễn tiết mục; Hữu Việt làm giám đốc âm nhạc.


N.Hoa
.
.
.