Cặp đôi kiếm bội tiền nhờ…đi du lịch

Thứ Hai, 10/04/2017, 16:20

Jack Morris (26 tuổi) và bạn gái của mình Lauren Bullen (24 tuổi) đang trở thành hiện tượng trên Instagram.


Cặp đôi trẻ tuổi này đang hưởng thụ một cuộc sống có lẽ là ước mơ của rất nhiều người trẻ khác trên thế giới, trong khi kiếm được mức lương 6 con số nhờ việc quảng cáo cho hàng loạt các thương hiệu và điểm đến du lịch trong các bức ảnh của mình được tải lên trang xã hội.

Tài khoản Instagram của cặp đôi này có đến hơn 3 triệu người theo dõi.

Cặp đôi này vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới cách đây 2 tuần. Họ tình cờ gặp nhau ở Fiji và hiện đang sinh sống tại Bali, Indonesia.

Morris cho biết, anh từng kiếm được 9.000 USD cho mỗi bài post của mình trên Instagram, trong khi đó Bullen nhận được ít nhất 7.500 USD cho mỗi tấm ảnh trên trang xã hội của mình. Morris cũng cho biết thêm, anh sẽ không “nhận kèo” nếu thù lao cho post đó dưới 3.000 USD.

Các hợp đồng quảng cáo với các hãng lớn cũng ngày một nhiều hơn và nguồn thu cũng tăng lên đáng kể. Một công ty điện thoại từng trả cho Morris 35.000 USD cho 2 ngày quay phim và 5 tấm ảnh trên trang Instagram của anh này.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh của cặp đôi này:

Jack Morris, 26 tuổi và bạn gái Lauren Bullen, 24 tuổi, kiếm được mức lương sáu con số bằng cách quảng cáo sản phẩm và địa điểm trên Instagram (Nguồn: Instagram nhân vật)
Các nhãn hàng sẵn sàng trả khoản tiền lớn để cặp đôi này quảng cáo.

Duy Tiến
.
.
.