Văn Mai Hương ghi điểm với gu thời trang ấn tượng

Thứ Sáu, 30/10/2015, 10:07
Thời gian qua, NTK Phương My nhận được nhiều sự quan tâm của giới thời trang trong và ngoài nước. NTK Phương My đã lựa chọn Văn Mai Hương – người bạn thân thiết lâu năm để thể hiện ý tưởng BST mới nhất.

Ra mắt thành công BST mới tại đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015, Phương My tiếp tục hé lộ thêm dòng sản phẩm thứ 2 của MYMY by Phuong My sẽ được cô giới thiệu vào những tháng cuối năm nay.

Lựa chọn Văn Mai Hương – người bạn thân thiết lâu năm để thể hiện ý tưởng BST mới nhất, Phương My muốn hướng dòng sản phẩm second line tới nhóm khách hàng luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế hoà nhịp cùng dòng chảy đương đại, linh loạt khi kết hợp với trang phục cùng một mức giá phù hợp.

Hiện thực hoá sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ châu Á, sự nữ tính, phong thái nhẹ nhàng, năng động và nhạy bén là điều Phương My luôn hướng tới trong các thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Văn Mai Hương còn ghi điểm bởi gu thời trang ngày càng cá tính

Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, song Văn Mai Hương vẫn đầy trẻ trung, nổi bật trong bộ hình street style mới nhất. Bên cạnh chiếc đầm liền mảnh được thiết kế tinh tế, Văn Mai Hương còn ghi điểm bởi gu thời trang ngày càng cá tính khi mặc những bộ cánh ấn tượng của Phương My.

Thời gian sắp tới, Văn Mai Hương và Phương My sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nhau  trong các hoạt động giải trí.  Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, Văn Mai Hương đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Sau đó cô sẽ phát hành album mới, khẳng định phong cách mới của một giọng ca đương đại.

Bình Nguyên
.
.
.