Điểm danh 24 thí sinh lọt vào bán kết của Vietnam’s Next Top Model 2016

Thứ Năm, 30/06/2016, 09:17
Sau khi Ban Tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7 công bố Top 24 thí sinh lọt vào vòng bán kết để tranh tài, "nhan sắc" của 24 thí sinh này được cũng được khán giả tò mò hơn bao giờ hết.
Hà Thị Út Trang sinh năm 1996 tại Quảng Nam. Cô gái này từng gây sốt phần sơ tuyển tại TP HCM khi bị giám khảo siêu mẫu Thanh Hằng dùng kéo cắt phăng mái tóc dài của mình. Sau đó trong vòng thi phỏng vấn, Út Trang cũng đã khiến ban giám khảo cực kì ấn tượng khi hóa thân thành một “con ma sàn catwalk” trong một tác phẩm do cô tự biên tập.
La Thanh Thanh sinh năm 1992. Sở hữu chiều cao “nấm lùn” nhất dàn thí sinh vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 (1m54), cũng không có những đường cong nóng bỏng, nhưng ngược lại đó cô được trời phú cho vẻ đẹp lai 3 dòng máu Việt - Pháp - Hoa. Nhờ tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn” của năm nay, cô đã quyết tâm đăng kí để trải nghiệm đam mê của mình.

Sinh năm 1994, với chiều cao 1m79, Nguyễn Anh Thư đã có kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn danh giá của Vietnam International Fashion Week và Project Runway. Tốt nghiệp khoa báo chí nhưng cô nàng lại quyết định theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp để thỏa mãn đam mê. 

Gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người nhờ nụ cười tỏa nắng, Duy Minh (sinh năm 1997, cao 1m79) còn để lại những giây phút đầy thú vị cho Ban giám khảo khi thể hiện khả năng ca hát “ngọt như mía lùi” ở vòng thi Catwalk trong trang phục áo tắm, làm “tan chảy” cả nữ giám khảo khó tính nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 Hà Đỗ để cô đồng ý cho Duy Minh bước vào vòng thi tiếp theo. 

Sinh năm 1995, với chiều cao 1m88, Nguyễn Duy Quang đã bỏ túi cho mình kinh nghiệm thi các cuộc thi người mẫu và các show diễn thời trang, nổi bật trong đó có Vietnam Interntional Fashion Week. 

Nguyễn Ngọc Khoa sinh năm 1993, cao 1m85. Từng tham gia sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 nhưng dừng chân khá sớm do chưa có sự chuẩn bị tốt, Nguyễn Ngọc Khoa đã quyết định trở lại với chương trình năm nay và thử sức với cuộc thi Top Model Online.

.Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh với số đo 3 vòng gần như hoàn hảo, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã phần nào ghi điểm với Ban giám khảo để nhận được những cái gật đầu đồng ý cho cô vào nhà chung.

Nguyễn Thị Thùy Dung sinh năm 1994, cao 1m76. Thùy Dung thu hút sự chú ý khi sở hữu một hình thể chuẩn với số đo ba vòng 80-63-93 với chiều cao 176 cm và một gương mặt khá góc cạnh, ăn hình.

Phạm Gia Long sinh năm 1997, cao 1m77. Chàng sinh viên của trường ĐH Kinh tế quốc dân này là thí sinh nằm trong Top 20 cuộc thi Top Model Online nhằm chọn ra gương mặt thí sinh đầu tiên bước vào nhà chung Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016.

Trần Thị Thùy Trang sinh năm 1997, cao 1m77. Sở hữu vẻ ngoài cao ráo xinh xắn nhưng còn non nớt và chưa có kinh nghiệm trình diễn người mẫu, muốn thử sức bản thân nên với tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn”, Thùy Trang đã mạnh dạn ghi danh dự thi Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Trịnh Việt Thành sinh năm 1992, cao 1m80. Anh chàng này từng nhận được rất nhiều sự yêu thích trong vòng thi Top Model Online.

Vũ Trần Kim Nhã sinh năm 1990, cao 1m70. Cô là thí sinh đạt được lượt yêu thích lớn nhất khi tham gia vào cuộc thi Top Model Online. Cô cũng là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG.

Trương Hoài Nam sinh năm 1995, cao 1m72. Là một trong các thí sinh có lượng bình chọn cao của cuộc thi Top Model Online, Trương Hoài Nam gây ấn tượng bằng làn da trắng sáng không tì vết cùng một gương mặt ăn hình. Ban Giám khảo đặt cho anh biệt danh "Búp bê sứ".
 
Trịnh Thu Hường sinh năm 1995, cao 1m75. Cô từng xuất hiện trong nhiều show thời trang nổi tiếng trong nước, đặc biệt là 2 lần xuất hiện trên sàn catwalk danh giá của sự kiện thời trang hàng đầu Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015, 2016. 

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn (1m68), với gương mặt đẹp nổi bật giữa dàn các thí sinh tham dự sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa 7 tại khu vực Đà Nẵng, năng khiếu nhảy rất tốt và từng lọt vào vòng Bán kết một cuộc thi Hoa hậu, Trần Thị Thùy Trâm nhanh chóng gây được thiện cảm với Ban giám khảo và bước vào Ngôi nhà chung. 
Lần đầu tiên tham gia vào chương trình Vietnam’s Next Top Model nhưng Nguyễn Thiếu Lan sinh năm 1997, cao 1m71 từng là thí sinh của nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Việt Nam 2016, Miss Sunplay 2016, Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014.

Nguyễn Thị Phương sinh năm 1997, cao 1m72. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016.

Nguyễn Thị Kim Thy sinh năm 1997, cao 1m75. Chưa từng có bất cứ kinh nghiệm nào trong nghề người mẫu, Kim Thy đến với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 như một tờ giấy trắng và sẵn sàng học hỏi những kiến thức quý giá từ ban giám khảo.

Nguyễn Minh Phong sinh năm 1993, cao 1m86. Từng có kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn catwalk, trong đó có Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week và xuất hiện trên một số tạp chí, trang mạng về thời trang. Tuy nhiên, những kinh nghiệm về làng mẫu của Minh Phong vẫn chỉ xuất phát từ thực tế chứ chưa qua bất cứ trường lớp đào tạo nào. Khi đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model, Phong muốn học hỏi được thêm những kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này.
 
Nguyễn Hoàng Lan sinh năm 1993, cao 1m71. Cô chia sẻ:  Mục đích đến với Vietnam’s Next Top Model chính là chứng minh rằng bản thân có thể tự lập, chăm sóc cho bản thân và mẹ.

Nguyễn Duy Dương sinh năm 1997, sinh viên của Trường Sân khấu và Điện ảnh TPHCM. Dù có chiều cao và gương mặt sáng láng khá thu hút nhưng Duy Dương lại không tự tin lắm vào ngoại hình của mình. Đây là một điểm giới hạn của Duy Dương cần phải khắc phục. 

Lã Thu Hằng sinh năm 1992. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m62 nhưng Lã Thu Hằng lại gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh và thân hình “cò hương” của mình.
Hoàng Minh Tùng sinh năm 1992, cao 1m80. Ngay từ lần đầu xuất hiện, chàng trai dân tộc Tày Hoàng Minh Tùng đã gây ấn tượng với ban giám khảo bằng vẻ ngoài điển trai và đặc biệt là tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng và rất đàn ông.
Với ngoại hình đẹp và chiều cao 1m90 nổi bật, Huy Dương trở thành một trong những thí sinh sáng giá và gây thu hút nhất vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2016 khu vực miền Bắc, dù chưa có kinh nghiệm hay qua một trường lớp đào tạo về người mẫu.
Cốc Vũ
.
.
.