Ca sĩ Mỹ Linh góp mặt trong đêm chung kết Nhí tài năng

Thứ Sáu, 04/12/2015, 10:58
Sau 2 vòng loại và tranh tài, đêm chung kết Nhí Tài Năng 2015 sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 18/12 tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC 11 và một số kênh khác.

Với 3 vòng thi gay cấn, với format mới hấp dẫn, chuyên nghiệp và hoành tráng Nhí Tài Năng thực sự là sân chơi nghệ thuật tuyệt vời để các bạn nhỏ trải nghiệm, rèn luyện và trưởng thành với các năng khiếu của mình.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Nhí tài năng
Một số thi sinh tham gia Nhí tài năng.

Đây là cuộc hội ngộ của Top 10 thí sinh xuất sắc nhất năm 2015, Quán quân mùa đầu tiên của Nhí Tài Năng - Trọng Nhân, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sỹ Tuấn Nam và các thành viên của ban nhạc Anh Em dàn dựng chương trình này cùng với sự tham gia góp ý của các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc dân tộc, dancesport…

Bên cạnh những phần thi tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả lựa chọn, đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Nhật Thuỷ, nhóm nhạc Oplus, Minh Quân Idol... cùng những tiết mục được dàn dựng công phu, màn kết hợp ăn ý giữa các nghệ sĩ và thí sinh.

Không chỉ được vui chơi, các em nhỏ còn có cơ hội được nhận các giải thưởng với cùng tổng trị lên đến 500.000.000đ và nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc.

Dạ Miên
.
.
.