Ca sĩ Hoa Trần hóa thân thành một thanh đồng trong MV mới

Thứ Hai, 26/02/2018, 14:06
Sau thành công của MV cover nhạc phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” với hình ảnh cổ trang, ma mị, nữ ca sĩ Hoa Trần, vợ yêu của NSƯT Việt Hoàn chính thức tung ra trailer cho MV “Chiều phủ Tây Hồ” chuẩn bị ra mắt của cô tới đây.


Hoa Trần khiến khán giả yêu mến cô trông ngóng MV vì đây không phải là một MV bình thường như những MV ca nhạc khác, mà “Chiều phủ Tây Hồ” của Hoa Trần khắc họa câu chuyện về đạo Mẫu, trong đó Hoa Trần bước ra trình diện với khán giả trong hình ảnh một thanh đồng. 

Có lẽ đây là lần đầu tiên có một MV xây dựng trên câu chuyện về đạo Mẫu, hầu đồng như vậy.  Đó cũng là lý do khiến Hoa Trần chọn dịp đầu năm mới để ra mắt MV.

MV “Chiều phủ Tây Hồ” được Hoa Trần và ekip thực hiện hàng trăm người đã vất vả ghi hình trong 4 ngày đêm ròng rã ở nhiều địa điểm khác nhau, vào thời điểm thời tiết miền Bắc lạnh xuống chỉ 10 độ. 

Đến giờ khi nhớ lại những ngày quay MV, Hoa Trần nhớ nhất cảnh cô phải ngâm mình trong nước gần 2 tiếng đồng hồ giữa đêm để thực hiện 1 cảnh quay ngã người dưới nước.

Mặc dù ekip đã cố gắng chọn một bể nước nóng để giúp Hoa Trần dễ dàng thực hiện cảnh quay giữa trời giá lạnh, nhưng muốn quay hình được lại phải chờ khi bể bơi không còn người nên khi bắt đầu quay thì đã gần nửa đêm, khi đó dù bể nước ấm nhưng nhiệt độ xuống lạnh khiến Hoa Trần bị ngấm lạnh.

Tuy nhiên, ekip thực hiện MV chia sẻ, họ hài lòng về thái độ làm việc cũng như sự kiên nhẫn, hết mình vì nghệ thuật của Hoa Trần. Đây cũng là một MV thú vị, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc thú vị đúng vào mùa lễ hội.

PV
.
.
.