Bom tấn Fantastic Beasts 2 hé lộ trailer chính thức thứ hai

Thứ Tư, 14/03/2018, 11:20
Teaser trailer thứ 2 của bộ phim thể theo tác phẩm ăn khách của nhà văn Anh J.K Rowling, Sinh vật huyền bí và Nơi tìm ra chúng (Fantastic Beasts and Where to Find Them 2) đã được trình làng ngày 13-3, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.
Fantastic 1 đã thu về hơn 800 triệu USD toàn cầu. Ảnh Getty

Phần 2 của bộ phim chuyển thể ăn khách có tên chính tức là "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (Tội ác của Grindelwald). 

Theo như trailer phim mới được công bố trên Youtube, nhân vật chính của phần này vẫn là anh chàng "chuyên gia quái thú ma thuật" Newt Scamander do nam tài tử Eddie Redmayne thủ vai. 

Bộ phim do David Yates đạo diễn là phần 2 trong series dự kiến sẽ có tổng cộng 5 phần. Trong phần này, ngoài nam chính là Scamander, "thầy Albus Dumbledore" thời trẻ (do Jude Law thủ vai) cũng khiến người hâm hộ Harry Potter không khỏi trông ngóng. Scamander và Dumbledore sẽ cùng hợp sức chống lại âm mưu đen tối của phù thủy Gellert Grindelwald (Johnny Depp thủ vai). 

Nữ chính của phần 1 là Tina Goldstein (do Katherine Waterston thủ vai) cũng sẽ tham gia cuộc phiêu lưu của hai nhân vật chính.

Phần 1 của phim đã giành được thành công vang dội khi thu về hơn 800 triệu USD toàn cầu. Tuy vậy, phần kế tiếp lại gặp khá nhiều lùm xùm trước và trong quá trình sản xuất. 

Đầu tiên là sự xuất hiện của Johnny Depp sau khi nam diễn viên ly hôn với Amber Heard khiến nhiều khán giả không hài lòng. Tác giả J.K Rowling đã phải lên tiếng rằng bà "rất vui khi Depp xuất hiện trở lại" trong phần mới của phim.

Tiếp đến là việc tranh cãi xung quanh vấn đề thầy Dumbledore trẻ trong phim có một mối quan hệ đồng giới nhưng lại không được đề cập đến trong phim. 

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp giữa tháng 11 năm nay. 

Duy Tiến
.
.
.