Bộ tứ quyền lực của Vietnam’s Next Top Model phá cách với punk rock

Thứ Năm, 16/06/2016, 16:09
Trong buổi chụp hình chính thức cho Vietnam’s Next Top Model mùa 7 theo concept punk rock theo ý tưởng của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, “bộ tứ quyền lực” đã “chịu chơi” mang đến những hình ảnh phá cách và quái dị nhất từ trước đến giờ.



Đó là  lối trang điểm môi thâm đang hot hiện nay và những light tóc nhiều màu được sử dụng triệt để. Những chiếc khuyên mũi, piercing trở thành điểm nhấn trên toàn gương mặt bốn giám khảo, hứa hẹn gây ấn tượng mạnh khi bộ hình chính thức ra mắt.

Những hình ảnh được cho là phá cách và quái dị nhất của "bộ tứ quyền lực"

Đặc biệt, những túi bột trắng với trọng lượng 25k đã được sử dụng triệt để nhằm tạo điểm nhấn cho các shoot hình. Sau cả một ngày làm việc cật lực, ekip lẫn giám khảo đều ám đầy bột trên người, studio được nhuộm bởi một màu trắng tinh.

Một số bức hình chụp hậu trường được hé lộ.

Trang phục được chọn cho buổi chụp là những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Võ Công Khanh... Với sự dám phá cách ở chính bốn giám khảo quyền lực của chương trình, hi vọng tinh thần “phá bỏ mọi giới hạn” sẽ truyền cảm hứng đến cho các thí sinh bước vào nhà chung và có những sự thể hiện, bứt phá bản thân tốt nhất, để có thể vươn đến ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Tiếp tục đồng hành giám khảo năm nay là host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, cùng với hai gương mặt mới là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20g tối Chủ Nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17-7 tới.


Đậu Dung
.
.
.