Bi Rain lên sóng đài truyền hình quốc gia

Thứ Sáu, 10/06/2016, 14:26
Đó là khẳng định của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trưa ngày 10-6. Dự kiến, Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh vào cuối tháng 8-2016. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV3. 

Theo chia sẻ của ban tổ chức, việc mời một ca sĩ quốc tế hàng đầu được ái mộ bậc nhất ở Châu Á và Việt Nam hiện nay đến hát trong đêm chung kết là một trong những nỗ lực nhằm tiếp tục tinh thần hội nhập, mong muốn có một đêm chung kết đỉnh cao và giúp khán giả cả nước có cơ hội tiếp cận gần hơn với nghệ sĩ họ yêu mến, thần tượng. Điểm khác biệt nữa là Bi Rain sẽ không chỉ biểu diễn đơn thuần như các chương trình khác mà anh sẽ kết hợp với các người đẹp trong cuộc thi trên sân khấu.

Bi Rain.

Một tín hiệu vui khác là cùng với việc mời Bi biểu diễn, phía Hàn Quốc đang đề nghị tài trợ thêm giải thưởng Hội nhập trong cuộc thi. Tuy nhiên, trưởng ban tổ chức, ông Lê Xuân Sơn, TBT báo Tiền Phong khẳng định, giải thưởng này vẫn đang trong quá trình xem xét, chưa quyết định có hay không trong cuộc thi năm nay.

Top 30 người đẹp vào chung khảo khía Nam.

Cũng trong buổi công bố thông tin, ban tổ chức đã chính thức ra mắt 30 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam. 30 thí sinh này sẽ tiếp tục tranh tài vòng chung khảo phía Nam tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh vào 20h ngày 12-6.

Trong đêm thi này, ngoài các phần thi của thí sinh sẽ còn có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ giải trí được yêu mến của Việt Nam: Hiền Thục, Thủy Tiên, Tuấn Hưng, ca sĩ Ái Phương, á hậu Thụy Vân, á hậu Hoàng Oanh…

Chương trình được truyền hình trực tiếp VTV9 và 10 đài phát thanh truyền hình khác.

N.H.
.
.
.