Bảo Anh chính thức ra mắt MV “Trái tim em cũng biết đau”

Thứ Bảy, 25/06/2016, 07:04
Ngày 24-6, sau thời gian dày công thực hiện, ca sĩ Bảo Anh và ê-kíp chính thức họp báo giới thiệu music video “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” với sự tham gia diễn xuất khách mời của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Buổi họp báo diễn ra ấm cúng tại GEM Center, TP HCM cùng sự có mặt của đông đảo giới chuyên môn, truyền thông trong nước & hàng loạt ngôi sao như siêu mẫu Xuân Lan, Dương Triệu Vũ, Issac, Trung Quân & đạo diễn Trần Vi Mỹ…

Music video “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” ra mắt sau hơn 1tuần single cùng tên của Bảo Anh được trình làng đã đạtgần 7 triệu lượt nghe, hàng chục ngàn lượt chia sẻvà nhanh chóng có mặt trong rất nhiều Bảng Xếp Hạng uy tín như:Zing Mp3, Làn Sóng Xanh... Ca khúc “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” chính là bài hát được nhạc sĩ Mr.Siro đo ni đóng giày riêng cho chất giọng của Bảo Anh. Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3.

Với mong muốn tạo nên một MV ballad thật sự nhân văn& đầy cảm xúc cùng hình ảnhchỉnh chu nhất, Bảo Anh đã tiếp tục hợp tác với Đinh Hà Uyên Thư - nữ đạo diễn đã giành giải thưởng “Đạo diễn MV Ấn tượng nhất 2015” do VTV trao tặng cũng với chính MV “Lần đầu” của Bảo Anh.

Bên cạnh phần âm nhạc được chú trọng hàng đầu, trong MV mới nhất, Bảo Anh hóa thân thành cô nghệ sĩ piano mùvô tình rơi vào bi kịch của cuộc sống khi vướng vào cuộc tình tay 3 cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh.

Sau khi xem MV, hàng loạt phóng viên và nghệ sĩ có mặt đã không thể kiềm được nước mắt & dành rất nhiều lời nhận xét ưu ái cho Bảo Anh với diễn xuất “xuất thần” trong vai diễn này, cô đã đưa người xem đến nhiều cung bật cảm xúc khác nhau 1 cách rất thật. Nhiều phóng viên sau đó ví von gọi Bảo Anh là “Nữ Hoàng Nước Mắt” bởi dù khóc cạn nước mắt cô vẫn giữ được nét đẹp đầy sức hút của mình.

Kể từ sau cột mốc của việc thay đổi hình tượng trưởng thành cho sản phẩm “Lần Đầu”, Bảo Anh khẳng định được sự tâm huyết lớn khi nghiêm túc làm việc cùng 1 ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp phía sau như make up Minh Lộc, stylist Mì Gói, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn& các Nhà Thiết Kế được quan tâm hàng đầu hiện nay. Cô liên tục biến hoá với các hình tượng khác biệt và đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái đầy nóng bỏng của “Lần Đầu” đến cặp song sinh sành điệu cùng Đông Nhi trong “Leave Me Alone” và hình ảnh mong manh như tiên nữ hiện tại của “Trái Tim Em Cũng Biết Đau”.

MV “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h00 ngày 24-6 trên kênh Youtube của Pops Worldwire cùng các kênh truyền hình giải trí như YanTV, MTV…

PV
.
.
.