Ban nhạc huyền thoại ABBA tái xuất sau hơn 35 năm

Thứ Sáu, 27/04/2018, 19:58
Ban nhạc huyền thoại đến từ Thụy Điển, ABBA, vừa có một thông báo trên trang Instagram của mình rằng sẽ tung ra một sản phẩm âm nhạc sau hơn 35 năm vắng bóng. 
Ban nhạc huyền thoại ABBA sẽ quay trở lại với ít nhất 2 ca khúc mới. Ảnh Getty Images 

Trong thông báo có đoạn: "Quyết định tiếp tục với chuyến lưu diễn của ABBA thật thú vị và bất ngờ. Cả bốn thành viên chúng tôi đều thấy rằng, sau hơn 35 năm, thật vui nếu lại được tham gia hoạt động của nhóm và thu âm một lần nữa."

Thành viên nhóm cũng cho biết thêm: "Thời gian cứ như ngừng lại và chúng tôi như chỉ vừa mới trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời."

ABBA cũng cho biết trước mắt sẽ có hai ca khúc mới sẽ được nhóm phát hành, trong đó có bài 'I Still Have Fair In You' sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên chương trình đặc biệt của đài NBC và BBC vào tháng 12 này.

"Chúng tôi có thể đã có tuổi, nhưng những ca khúc thì vẫn luôn tươi mới. Gửi đến tất cả những dan hâm mộ của chúng tôi, Agnetha, Benny, Bjorn, Anni-Frid - từ Stockholm, Thụy Điến, ngày 27-4-2018." 

Quản lý của ban nhạc, Gorel Hanser, cũng đã xác nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

ABBA đã đi vào huyền thoại như một trong những nhóm nhạc thành công nhất của thế kỷ trước. ABBA đã bán được hơn 400 triệu album trong sự nghiệp của mình và đã đạt được tổng cộng 9 hit No.1 các bảng xếp hạng ở Anh từ năm 1974 đến 1980. nhóm ngừng biểu diễn vào năm 1986 và chỉ thi thoảng xuất hiện đầy đủ trong một vài sự kiện. 

Đối với khán giả Việt Nam, ban nhạc ABBA không quá xa lạ với những ca khúc như Happy New Year, Mama Mia hay I Have a Dream.

Duy Tiến
.
.
.