'Bạch mã hoàng tử'- Câu chuyện không chỉ của người trẻ

Thứ Tư, 07/10/2015, 18:52
Sau thành công với bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ‘Chỉ có thể là yêu’, đạo diễn Vũ Minh Trí tiếp tục cho ra mắt một bộ phim truyền hình cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết với tên gọi “Bạch Mã hoàng tử”.

Bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất này sẽ được phát sóng vào các chiều cuối tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 17/10. Thông tin này được VFC đưa ra vào ngày 7/10.

Làm phim được chuyển thể từ một tác phẩm văn học, “Bạch Mã hoàng tử” của đạo diễn Vũ Minh Trí vẫn giữ được chất văn học và lãng mạn rất riêng của mình, mang đến một câu chuyện thời tuổi trẻ mà ai cũng từng trải qua. Câu chuyện về những người trẻ, nhưng sẽ khiến nhiều người lớn tuổi phải suy nghĩ, vì đánh thức một thời đã qua của nhiều người lớn tuổi. Đó là những câu chuyện về tình yêu với bao sóng gió, tổn thương và đau đớn giúp chúng ta nhận rõ hơn về “người trong mộng” nhưng rồi, khi tình yêu sâu bền và lòng tha thứ mở ra, họ sẽ tìm được hạnh phúc khi cho “đối phương” thêm một cơ hội.

Cảnh trong “Bạch mã hoàng tử”.

Chuyển thể từ một tác phẩm văn học, bộ phim của đạo diễn Vũ Minh Trí vẫn giữ được chất văn học và lãng mạn rất riêng của mình. Để giữ được sự trong trẻo đúng như cái tên, dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt trẻ. 2 cô gái cùng tên Bùi Hà Anh và Đỗ Hà Anh đều còn rất trẻ. Ở thời điểm đóng phim, Bùi Hà Anh mới 17 tuổi, còn Đỗ Hà Anh cũng mới chỉ vừa bước vào ngưỡng 20. Chắc chắn bộ đôi này sẽ mang lại rất nhiều sức sống cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng của nhà văn Hồng Sakura.

Phạm Anh Tuấn không phải là một cái tên lạ lẫm trên cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Đã sớm góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ với một vai chính, nhưng phải đến 4 năm sau anh mới gây nên cơn sốt với hình tượng công tử trong bộ phim truyền hình Trái tim có nắng. Lần này, Bạch mã hoàng tử tiếp tục là một trải nghiệm nữa của Anh Tuấn trong dòng phim tuổi teen.

Năm nay có thể nói là một năm khá bận rộn với Doãn Quốc Đam khi anh hiện là một gương mặt xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất khá cao với đủ mọi dạng vai. Trong Khi đàn chim trở về 3 và Câu hỏi số 5, anh đều được giao vai xã hội đen, nhưng Doãn Quốc Đam của Khép mắt chờ ngày mai và Bạch mã hoàng tử lại là những thanh niên thành thị có vẻ hơi bất cần. Việc được giao nhiều vai với lối thể hiện phong phú đã chứng minh khả năng diễn xuất của anh.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, Bạch Mã hoàng tử còn có sự tham gia của NSUT Trung Anh và NSUT Công Lý, những diễn viên gạo cội của phim truyền hình. Sự góp mặt của các anh sẽ khiến cho bộ phim có thêm nhiều trải nghiệm hơn, sâu lắng hơn. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện trở lại của diễn viên, người mẫu Hoàng Xuân – gương mặt cũng đã khá lâu rồi không đóng phim truyền hình.

Thanh Hằng
.
.
.