BTC Duyên dáng Việt Nam tặng 7000 vé Vietlott cho khán giả

Thứ Ba, 06/12/2016, 11:10
BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam vừa thông báo về việc tặng 7000 vé xổ sổ Vietlott cho khán giả chương trình. Theo bà Hoài Oanh, ít nhất mỗi khán giả sẽ được tặng 1 vé Vietlott có cơ hội trúng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng.

BTC cho biết, đây như một món quà “lì xì” dịp năm mới của chương trình dành cho những khán giả Hà Nội, lần đầu được đến và thưởng thức một chương trình nghệ thuật đỉnh cao như Duyên dáng Việt Nam.

Về phía các công tác chuẩn bị cho đêm nhạc, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, BTC đang gấp rút hoàn thiện với quyết tâm cao nhất để đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc: “Tâm điểm của chương trình năm nay là các tiết mục âm nhạc trữ tình và bolero với sự tham gia của Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hà Hồ,… Ngoài ra, các giọng ca khác đều có những tiết mục đinh được dàn dựng công phu tỷ mỉ”.

“Ngọc nữ Bolero” Tố My là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt Duyên dáng Việt Nam 28. Ngoài ra, các tên tuổi khác trình diễn các tiết mục đặc biệt tại Duyên dáng Việt Nam 28 phải kể đến như như Hà Anh Tuấn (Xuân nghệ sĩ hành khúc, Em ơi Hà Nội phố), Đức Tuấn (Ca dao mẹ, Tình ca, Huế - Sài Gòn - Hà Nội...), Hà Vân (Câu chuyện đầu năm, Cánh thiệp đầu xuân), Quang Linh (Về Huế chiều xuân),…

Bên cạnh những tiết mục solo được chờ đợi, các khách mời của Duyên dáng Việt Nam sẽ có những phần kết hợp đặc biệt và thú vị như Đức Tuấn – Cẩm Vân, Trọng Bắc – Lê Hiếu;…

Như đã thông tin trước đó, đến với Duyên dáng Việt Nam 28, khách VIP thảm đỏ được dự tiệc, gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, Hoa hậu, người mẫu trước chương trình. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Meccedes C200 bằng chính vé tham dự của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Lưu Hiệp
.
.
.