Angelina Jolie mở tiệc ăn mừng vì được “giải phóng”

Chủ Nhật, 30/04/2017, 01:37
Trong quá trình giải quyết đơn ly hôn, Angelina Jolie được cho là rất háo hức trở lại cuộc sống độc thân, nữ diễn viên tiết lộ sẽ mở tiệc ăn mừng sau khi ly hôn Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie, từng là đôi vợ chồng hạnh phúc

Angelina Jolie cho biết, cô muốn “ăn mừng” dấu mốc này bằng một bữa tiệc, nhưng không muốn gọi đó là tiệc độc thân. Vì thế thay vào đó dùng từ “giải phóng”, cô cũng cấm những gì gợi nhớ tới Brad Pitt.

Nữ diễn viên cho biết, dự định tổ chức bữa tiệc ở London (Anh) cùng với vài người bạn mới... Bữa tiệc sẽ tổ chức siêu bí mật. Angelina không muốn chuyện này lộ ra ngoài khi cô và Brad sắp hoàn tất vụ ly hôn.

Angelina Jolie (41 tuổi) đệ đơn ly hôn Brad Pitt (53 tuổi) vào tháng 9-2016. Cả hai đang giành quyền nuôi 6 đứa con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox- Vivienne.

Trong khi chờ đợi tòa giải quyết đơn, Angelina tạm thời chăm sóc đàn con và Brad sẽ đến thăm trong điều kiện bị giám sát.

Brad Pitt lẻ bóng

Trong thời gian chờ hoàn tất hồ sơ ly dị vợ, Brad Pitt liên tục xuất hiện lẻ bóng. Anh được ngủ với các con một lần kể từ khi chuyển ra ngoài sống riêng, trông sắc vóc anh sa sút hẳn.

Ngày 24-4, ở Los Angeles cánh săn ảnh trông thấy Angelina mua cho con gái Shiloh cây đàn ukulele tại một cửa hiệu guitar nổi tiếng.

Cô bé Shiloh vừa đi vừa chơi thử đàn

Angelina Jolie vừa mua ngôi nhà mới ở Los Angeles và đã chuyển cả gia đình tới đây sống ẩn dật, tránh ồn ào trên mặt báo. Ngôi nhà cô mua được chào bán giá 24,95 triệu USD. Ngôi nhà này từng thuộc về đạo diễn nổi tiếng Cecil B.DeMille.

Angelina Jolie mua nhà mới, 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm có hồ bơi và phòng tập gym

Angelina Jolie cũng vừa vướng tin đồn về mối quan hệ bất thường với anh trai James Haven, nguyên nhân vì những nụ hôn môi "mùi mẫn" bất thường giữa hai người.

Nụ hôn làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ anh em bất thường
Hồng Sơn (tổng hợp)
.
.
.