Angela Phương Trinh đưa ra thử thách cho “bạn trai” tương lai

Thứ Tư, 15/06/2016, 15:20
Trước ngày ê kíp làm phim chốt danh sách diễn viên chính thức và bấm máy những cảnh đầu tiên, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Angela Phương Trinh và đại diện đoàn phim đã có buổi casting diễn viên nam nhằm tìm kiếm nhân vật Bách – vai nam chính trong dự án điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”.

Theo chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh, nhân vật Bách là một công tử đẹp trai, con nhà giàu, có nền tảng học thức dù hơi hiếu động, phá phách nhưng lại đa cảm, hát hay, đàn giỏi. Để đáp ứng hình tượng này, đoàn phim quyết định lựa chọn các diễn viên nam từ 20-27 tuổi, có vóc dáng, gương mặt ưa nhìn và diễn xuất tốt.

Dù chỉ thông báo trên fanpage dự án trước 4 ngày, song ê kíp đã nhận được hàng loạt hồ sơ đăng ký của các diễn viên trẻ, gương mặt triển vọng đang sinh sống, làm việc trên cả nước.

Ngay trong buổi sáng làm việc đầu tiên tại rạp CGV Parkson Paragon, Q.7, TP.HCM, diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện đầy nổi bật, quyến rũ bên đạo diễn Đức Thịnh. Để không làm mất nhiều thời gian của buổi tuyển chọn, cặp đôi từng gây tiếng vang với dự án “Taxi, em tên gì?” nhanh chóng trao đổi qua công việc và bắt đầu gặp gỡ những ứng viên đầu tiên.

Sau nhiều giờ làm việc nghiêm túc, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Angela Phương Trinh đã được tiếp xúc, trò chuyện với nhiều gương mặt sáng giá. Không chỉ phỏng vấn, kiểm tra kĩ năng diễn xuất bằng những phân đoạn cụ thể trong phim, Angela Phương Trinh và ê kíp còn đưa ra những câu chuyện ngẫu hứng để thử khả năng ứng biến tình huống của từng diễn viên.

Sẽ đảm nhận vai nữ chính trong “Sứ mệnh trái tim”, vì thế trong buổi tuyển chọn Angela Phương Trinh chủ động kiểm tra khả năng ăn khớp với từng bạn diễn. Ngoài thoải mái diễn xuất chung, Angela Phương Trinh cũng không ngại thể hiện cảnh tình cảm như trong kịch bản phim mà cô đang nghiên cứu.

Trải qua buổi tuyển chọn kéo dài từ 10h sáng đến 17h chiều, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” đã bắt gặp nhiều gương mặt quen thuộc đi casting như: vũ công, diễn viên Quang Đăng, quán quân “Cuộc đua kỳ thú” Lincoln Thúc Lĩnh, MC Nam Hee, ca sĩ Khắc Minh…

Kết thúc ngày làm việc đầu tiên, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Angela Phương Trinh và ê kíp đang có một vài lựa chọn dự kiến. Tuy nhiên, nếu không ưng ý sau khi bàn bạc, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” sẽ tiếp tục nhận hồ sơ ứng tuyển trên mạng xã hội và tổ chức casting tại miền Bắc, miền Trung.

Bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim” với sự tham gia của Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh cùng các gương mặt triển vọng gồm: MC Nguyễn Hải Dương, diễn viên Hứa Thanh Tùng… và dàn diễn viên chưa tiết lộ dự kiến sẽ bấm máy vào đầu tháng 7 tới đây.

Ảnh: Cao Minh Mẫn + Huy Bình
.
.
.