Á hậu Lệ Hằng mang tranh bằng vàng nguyên chất đến Miss Universe

Thứ Hai, 09/01/2017, 12:00
Vinh dự đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016, Á hậu Lệ Hằng cho biết, cô sẽ mang đến cuộc thi một bức tranh bằng vàng nguyên chất và cây đàn tranh để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế. 

Lệ Hằng đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, được công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe lựa chọn là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2016. Đây là một trong số các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất và có lượng người theo dõi lớn nhất trên thế giới. 

Lệ Hằng học đàn tranh cùng nghệ sĩ ưu tú Hải Phượng

Miss Universe 2016 diễn ra từ 13-1-2017 đến 30-1-2017 tại Manila, Philippines với sự tham gia của hàng trăm người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Để chuẩn bị cho đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, đơn vị để cử đã phối hợp với các đối tác, nhà tài trợ tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo, chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho Lệ Hằng trong quá trình tham gia cuộc thi. Ngoài việc trang bị kiến thức, rèn luyện, chăm sóc thêm về ngoại hình, trang phục, dinh dưỡng, Lệ Hằng còn tham gia tập luyện đàn tranh. Đây sẽ là tiết mục Lệ Hằng chuẩn bị cho phần tài năng tại Miss Universe 2016. 

Bức tranh bằng vàng ròng được người đẹp mang đến cuộc thi

Người đẹp gốc Đà Nẵng cũng cho biết, cô còn trải qua một chương trình huấn luyện đặc biệt của các chuyên gia từ trung tâm John Robert Powers, rèn luyện về phong thái giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, rèn cách phát âm tiếng Anh một cách chuẩn xác và tự tin thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Theo kế hoạch, Lệ Hằng sẽ mang đến buổi đấu giá bức tranh bằng vàng nguyên chất 99,9 % lấy ý tưởng từ hoa sen và chùa một cột, biểu tượng văn hóa dân tộc của Việt Nam.

Người đẹp nhận bức tranh từ đại diện đơn vị tài trợ

Để có được sự chuẩn bị chỉn chu hình ảnh bản thân trước bạn bè quốc tế, Lệ Hằng và đơn vị đề cử đã làm việc rất kỹ lưỡng với nhiều nhà thiết kế:  Chung Thanh Phong, Anh Thư JoliPoli, lâm Gia Khang, Kim Khanh, Huy Trần, Lê Thanh Hòa, Đặng Hải Yến… Dự kiến, trong phần thi “National Costume", Lệ Hằng sẽ mặc 2 bộ trang phục xuất sắc nhất được chọn từ cuộc thi “Thiết kế quốc phục Miss Universe 2016” do Unicorp tổ chức.


N.Hoa
.
.
.