25 cô gái hẹn hò công khai với 1 chàng trai

Thứ Năm, 12/04/2018, 15:35

25 cô gái sẽ hẹn hò công khai với 1 chàng trai độc thân trong The Bachelor - chương trình truyền hình hẹn hò thực tế ăn khách nhất thế giới vừa được 4 công ty tại Việt Nam mua bản quyền sản xuất và dự kiến phát sóng trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, kênh HTV7 với tên gọi “Anh chàng độc thân”.



Thu hút hơn 200 trường hợp đăng ký tham gia chỉ sau hơn nửa tháng công bố mở cửa nhận hồ sơ, “Anh chàng độc thân” cũng là một trong chương trình truyền hình thực tế gây nhiều tò mò nhất. Ở đó, 1 anh chàng độc thân được giới thiệu là hội tụ đủ những yếu tố cuốn hút sẽ hẹn hò và trải qua những thứ thách cùng 25 cô gái để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất. Hành trình này được công khai trên sóng truyền hình. 

Các cô gái trẻ dự tuyển tại Hà Nội

Sau những phần hẹn hò lãng mạn và… kịch tính, kết thúc mỗi tập sẽ là một “buổi lễ hoa hồng”, nơi “anh chàng độc thân” trao hoa cho những cô gái mà anh muốn tiếp tục đồng hành. Các cô gái không nhận được hoa sẽ bị loại. Trong suốt hành trình, các cô gái cũng có thể đưa ra những quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu “anh chàng độc thân” này không phù hợp với mình. Các tập cuối cùng, hành trình sẽ chỉ còn khoảng 4 cô gái. Cô gái chiến thắng sẽ có 1 màn cầu hôn lãng mạn cùng “anh chàng độc thân” và phần thưởng gồm 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng và nhiều quà tặng khác.

Thí sinh nô nức dự tuyển "Anh chàng độc thân"

Được biết,  The Bachelor ra đời từ năm 2002. Ngay từ mùa đầu tiên, The Bachelor đã gây sốt và tạo ra một hiện tượng chưa từng thấy trên kênh truyền hình ABC. Sau thành công tại Mỹ, tính đến thời điểm này, chương trình đã được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với hơn 125 mùa và 1000 tập đã được phát sóng tại châu Âu, châu Úc và lan toả đến các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản với tỉ lệ người xem cao top đầu.

Dự kiến, sau khi sơ tuyển tại Hà Nội, “Anh chàng độc thân” sẽ tiếp tục tìm kiếm các ứng viên tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14.4.


N.H
.
.
.