Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập công ty Luật MYALFA

Thứ Năm, 07/03/2019, 16:26
Sáng 7-3, Công ty Luật MYALFA trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập công ty. 

Chính thức được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam từ ngày 1-3-2017, trải qua 2 năm hoạt động, Công ty Luật MYALFA bước đầu khẳng định được uy tín và vị thế trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng và cung cấp các dịch vụ pháp lý.  

Luật sư Hứa Thị Xuân, Giám đốc công ty Luật MYALFA phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Công ty đã tư vấn, tham gia giải quyết có hiệu quả gần 100 vụ việc, tập trung vào các lĩnh vực: lao động, hôn nhân gia đình, khiếu kiện tranh chấp đất đai, khiếu kiện hành chính, chia di sản theo thừa kế, tranh chấp hợp đồng... trong đó có 9 vụ việc tư vấn miễn phí. 

Cùng đó, Công ty Luật MYALFA còn thực hiện việc tư vấn pháp luật thường xuyên cho nhiều doanh nghiệp, góp phần cùng doanh nghiệp kiểm soát và hạn chế rủi ro, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và bảo vệ tối đa quyền lợi của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Trong lĩnh vực tranh tụng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền hoặc các cá nhân khác, Công ty Luật MYALFA đã huy động và cử hơn một trăm lượt luật sư, luật gia.

Công ty Luật MYALFA ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế trong tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng và cung cấp các dịch vụ pháp lý.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, luật sư Hứa Thị Xuân, Giám đốc công ty Luật MYALFA cho biết thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và thế mạnh của mình, mở rộng đối tượng khách hàng, doanh nghiệp cũng như các lĩnh vực tư vấn, dịch vụ pháp lý khác, phục vụ quý khách hàng, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn, xứng đáng là nơi đặt niềm tin, địa chỉ đáng tin cậy của cá nhân, cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Cao Trung
.
.
.