Huyền thoại Lê Văn Tiết xuất hiện hiện tại Nhà thi đấu

Thứ Năm, 25/12/2014, 10:31
Từ sớm, ngay khi Nhà thi đấu Cầu Giấy bắt đầu mở cửa, huyền thoại bóng bàn Việt Nam Lê Văn Tiết và lão tướng Trần Cảnh Đến đã có mặt.

Rất nhiều khán giả tại Nhà thi đấu đã tới bắt tay, hỏi thăm, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng 2 ông.

Khi thấy sự có mặt của ông, nhiều người đã tới hỏi thăm.
Huyền thoại bóng bàn Lê Văn Tiết (ngồi giữa), lão tướng Trần Cảnh Đến và cựu tuyển thủ Vũ Mạnh Cường.

Từ tối hôm qua, ngay từ khi xuống sân bay, hai lão tướng đã tới Nhà thi đấu để "mục sở thị" công tác chuẩn bị của Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8 tranh Cup Báo CAND (Vietnam Open 2014). Điều ấn tượng đấu tiên là 4 bàn thi đấu của hãng DHS, 4 chiếc bàn tiêu chuẩn quốc tế được trải thảm hết sức cầu kỳ...

4 bàn thi đấu tiêu chuẩn quốc tế của Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8 tranh Cup Báo CAND.

Ông Tiết cũng nhận định, phong trào bóng bàn Thủ đô đang có những bước phát triển rất mạnh, đặc biệt trong lần này với sự phối hợp tổ chức của Báo Công an nhân dân Giải đã được bước lên một tầm mới.
Hai lão tướng có mặt trên khán đài.
Một vận động viên vừa đấu xong lên hỏi thăm 2 lão tướng.
Ông Lê Văn Tiết và Phó trưởng ban tổ chức Giải Tống Đức Thuận.
Giải đấu thu hút sự quan tâm của khán giả Thủ đô
Theo ông Tiết, phong trào bóng bàn Thủ đô đang có những bước phát triển rất mạnh, đặc biệt trong lần này với sự phối hợp tổ chức của Báo Công an nhân dân Giải đã được bước lên một tầm mới.

Ông Lê Văn Tiết là cựu tuyển thủ bóng bàn xuất sắc của Việt Nam. SN 1939 tại Gia Định. Giải thưởng cao nhất của ông là vô địch bóng bàn châu Á (Asiad) năm 1958 , huy chương đồng Vô địch Bóng bàn quốc tế tại Dortmund 1959 và vô địch bóng bàn Pháp quốc năm 1959. Ông nổi tiếng với lối phản công độc đáo và được báo chí của nền bóng bàn nổi tiếng Nhật Bản gọi là "kỳ quan của bóng bàn thế giới".


Trang Dũng
.
.
.