Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND:

Các vận động viên chuyên nghiệp bắt đầu ra quân

Thứ Sáu, 04/11/2016, 13:49
Sáng nay, ngày thi đấu thứ 2 của Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo Công an nhân dân (Hanoi - Open 2016), trên tất cả các bàn tại sàn thi đấu của Cung Thể thao Quần ngựa Hà Nội đang đồng loạt diễn ra các trận đấu ở vòng bảng ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp và đơn nữ chuyên nghiệp.

Đồng thời  tiếp tục các trận đấu loại trực tiếp giữa 16 đội ở nội dung đồng đội hạng C và đồng đội hạng D để tiếp tục chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào vòng trong. Đây là 16 tuyển nhất nhì các bảng đã được chọn ra ở vòng đấu bảng  sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ nhất.

VĐVTrang Dũng và Minh Quang trong trận đấu loại trực tiếp giữa đội Báo CAND 1 và đội tuyển Nhân Đức Hotel1

Sau ngày thi đấu thứ nhất, sáng nay cả 2 đội tuyển Báo CAND1 và Báo CAND 2 của CLB Bóng bàn Báo CAND đều được lọt vào vòng 16 đội  để tiếp tục các trận đấu loại trực tiếp, chọn ra 8 đội xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong của nội dung đồng đội hạng C và hạng D.

Tuy nhiên, không may mắn, trong các trận đấu loại trực tiếp này, cả 2 đội tuyển Báo CAND 1 và Báo CAND 2 đã gặp 2 đội tuyển của Nhân Đức Hotel là Nhân Đức hotel 1 và 2 và đã để thua hai đội này với tỷ số chung cuộc 3-1 và 3-0, và đã chính thức dừng cuộc chơi ở 2 nội dung đồng đội hạng C và D tại đây.

Trận tranh tài với sự có mặt của VĐV quốc tế Adam Bobrow

Chiều nay, theo kế hoạch của Ban tổ chức, sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 8 đội ở nội dung đồng đội Hạng C và hạng D và các trận đấu bán kết ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp và đơn nữ chuyên nghiệp. Đây là ngày thi đấu thu hút được khá đông khán giả đến theo dõi cổ vũ, bởi diễn ra nhiều trận tranh tài hấp dẫn giữa các tay vợt chuyên nghiệp của làng Bóng bàn Việt Nam.

Tâm Phạm – Xuân Trường- Trần Ngọc
.
.
.