Thiệt mạng vì màn cầu hôn lãng mạn dưới nước

Thứ Hai, 23/09/2019, 14:48
Một chàng trai của bang Louisiana (Mỹ) đã chết đuối sau khi cầu hôn bạn gái ở dưới nước trong lúc đi nghỉ ở Tanzania.


Steven Weber và Kenesha Antoine đi nghỉ ở đảo Pemba. Phòng ngủ ở khu nghỉ dưỡng ngoài khơi bờ biển phía đông Châu Phi của họ có một cabin gỗ chìm dưới biển. Do đó, Weber nghĩ ra ý tưởng cầu hôn dưới nước.

Steven Weber và Kenesha Antoine.

Weber viết những dòng cầu hôn vào một tờ giấy, cho vào nilon, mang theo xuống nước và bơi ra phía ngoài cửa sổ phòng ngủ. Antoine đã rất thú vị, quay clip lại màn cầu hôn này và đăng trên Facebook hôm 20.9, trước khi khoe chiếc nhẫn đính hôn. Những dòng cầu hôn mà Weber viết như sau: "Anh không thể nín thở đủ lâu để nói với em mọi thứ về tình yêu mà anh dành cho em. Nhưng... Tất cả mọi điều ở em đều khiến anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày! Hãy làm vợ anh nhé. Em đồng ý cưới anh nhé???".

Steven Weber cầu hôn Kenesha Antoine trước khi bị đuối nước.

Nhưng rất tiếc sau đó, Weber đã không thể trở lên mặt nước, Antoine đau khổ thông báo trên Facebook. "Anh đã không bao giờ trở lại từ độ sâu ấy, vì vậy, anh không bao giờ có thể nghe câu trả lời từ trái tim em: Vâng, em đồng ý. Vâng, hàng triệu lần. Em đồng ý kết hôn với anh", Antoine viết.

Hôm 21.9, khu nghỉ dưỡng Manta đã xác nhận về vụ tai nạn trên. Chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc, Matthew Saus - CEO của khu nghỉ dưỡng - cho hay.

Bộ Ngoại giao Mỹ cũng xác nhận có một du khách Mỹ đã tử nạn ở Tanzania, song không cho biết thêm thông tin.

G.M
.
.
.